เด็กแนว (บ่าย) – SGF กำไรโต ลุ้นดีลใหญ่ (17/03/64)

2313

>> SGF กำไรโต ลุ้นดีลใหญ่

    SGF เป็นหุ้นที่เด็กแนวสนใจมาต่อเนื่อง  เพราะมองโครงสร้างธุรกิจของบริษัทมีโอกาสเติบโตอีก มีอัตราหนี้สินต่ำเพียง 0.35 เท่า มี Book value  1.26 บาท ถือว่าเป็นหุ้นราคาค่อนข้างถูก ที่ผลประกอบการมีกำไรดี  และมีโอกาสที่จะได้พันธมิตรมาร่วมทุนไม่ช้าก็เร็ว   เนื่องจากฝ่ายบริหารก็พร้อมที่จะขยายธุรกิจในทุกๆ ทาง เพื่อความมั่นคงในระยะยาว

ล่าธุรกิจเติบโตในหลายช่องทาง โดยเฉพาะพวกเงินด่วน ด้วยการจำนำทะเบียนเติบโตพุ่งทะยานกว่า 600%  ทำให้โบรกมองว่าในปี 64 นี้ จะขยายตัวก้าวกระโดดไม่แพ้ตัวอื่นๆ ในกลุ่ม

สิ่งทีเด็กแนวกำลังมองต่อก็คือเช่าซื้อตัวอื่นๆ  ในตลาดส่วนใหญ่มีพันธมิตรแล้ว  ล่าสุด GCAP ก็จับมือกับ นิ่งซี่เส็ง     ส่วน AMANAH ที่ขึ้นแรงทุกวันก็ได้ Ibank มาเป็นผู้อุปถัมภ์  ดังนั้น าก SGF จะมีรายใหญ่เข้ามาร่วมธุรกิจ น่าจะทำให้ การเติบโตทั้งพื้นฐาน และราคาไปได้ไกล เพราะราคาหุ้นตรงนี้ค่อนข้าง bottom  และยังไม่ต้องมองไปไกลมาก เอาเท่า Book  1.26 บาท ก็ถือว่าแรงแล้ว  มาคอยตามดูกัน

กราฟBottom สุดๆ 

กราฟ SGF เคลื่อนไหวอยู่ในแนวต่ำสุดของช่วงราคาตั้งแต่มีสถิติของกราฟมา ดังนั้นถือว่ามี down side ในระดับที่จำกัดมาก โดยการเหวี่ยงตัวจะมีแนวต้านเบื้องต้น 1.20-1.50 บาท และมี Upside อีกมาก แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com