เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 180 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “Central Summer Plays” กระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการทั้งระบบ 19 มี.ค. 64 – 4 พ.ค. 64

156

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN ผู้นำอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทุ่มงบ 180 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “Central Summer Plays เพลย์ชีวิตให้สุด ช้อปไม่หยุดรับซัมเมอร์” ระหว่างวันที่ 19 มี.ค. 64 – 4 พ.ค. 64 ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ

ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สนุกทุกรูปแบบ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป แชะภาพสวย พร้อมกูรูนำเสนอเทรนด์แฟชั่นโลกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในช่วงซัมเมอร์ กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายด้วยโปรโมชั่น cash back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 13% หรือรับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท และลุ้นรางวัลที่พักสุดหรู และ gadget สุดล้ำมากมาย

พร้อมสนับสนุนให้คนไทยเที่ยวไทยแบบข้ามภูมิภาค ด้วยแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้มในงาน “Thailand Travel & Lifestyle Fair” ร่วมกับผู้ประกอบการทุกแขนงรวมกว่า 450 ราย ใน 6 สาขาในจังหวัดท่องเที่ยวหลัก หวังช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้คึกคักต่อเนื่องตลอดไตรมาสที่สอง สร้าง Multiplier Effect กระจายรายได้สู่ทุกภาคธุรกิจทั่วประเทศ อีกทั้งยังเตรียมจัดงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่แบบไทยนิยม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา

โดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยจุดแข็งของเซ็นทรัลพัฒนาที่มีศูนย์การค้าทั่วประเทศ และเป็นผู้นำในธุรกิจศูนย์การค้า เราเชื่อมั่นว่า เราเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ที่สำคัญของประเทศ และสอดรับกับมาตรการฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจของภาครัฐ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Central Summer Plays เพลย์ชีวิตให้สุด ช้อปไม่หยุดรับซัมเมอร์” เป็นหัวหอกในการสร้าง Multiplier Effect ให้ภาคการท่องเที่ยวและบริการของประเทศ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา ทรานส์ปอร์ต สายการบิน เรือหรู รถเช่า และธุรกิจบริการอื่นๆ อยู่ในห่วงโซ่ที่เกื้อหนุนกัน (Value Chain) ส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) เพื่อ

กระจายรายได้สู่ทุกภาคธุรกิจทั่วประเทศ ด้วยการจัดงาน “Thailand Travel & Lifestyle Fair” ในสาขาที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวหลักของประเทศ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์, เชียงใหม่, พัทยา พร้อมทั้ง ชูกลยุทธ์ Experiential marketing ครบทุกความสนุก เปลี่ยนศูนย์การค้าให้ทุกมุมเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ รวมถึงไฮไลท์ Summer Market and Events ที่สนุกทุกรูปแบบ อร่อยกับเมนูรับซัมเมอร์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ cash back สูงสุด 13% หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท อีกทั้งเตรียมจัดงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่แบบ ‘ไทยนิยม’ ในทุกสาขาทั่วประเทศ โดยคาดว่าทราฟฟิกจะเพิ่มขึ้นประมาณ 20% เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นและคนไปเมืองนอกไม่ได้ โดยแคมเปญตรุษจีนที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จมาแล้ว ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ดันให้ทราฟฟิกโดยเฉลี่ยของศูนย์การค้าเซ็นทรัลส่วนใหญ่ฟื้นตัวได้ค่อนข้างเร็วกลับมาเกือบ 100% จากช่วงสถานการณ์ปกติ (ยกเว้น Tourist mall)”

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน “Thailand Travel & Lifestyle Fair” จัดขึ้นในสาขาที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวหลักของประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และยังต่อยอดไปสู่การเพิ่มอัตราการจ้างงาน ช่วยให้เกิดการจ้างงานในภาคท่องเที่ยวที่ได้รับกว่า 2.5 ล้านคนในปีที่ผ่านมา (ข้อมูลจากสภาพัฒน์ฯ ณ ไตรมาส 2/2563) กลับมามีรายได้อีกครั้ง

โดยแคมเปญนี้ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต เคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต, ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ต, โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, Major Cineplex Group, SF Cinema และ The 1

พบกับ 4 ไฮไลท์แคมเปญ “Central Summer Plays” ปักหมุดทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วไทย ให้กลายเป็น Play Destinations ของแต่ละภาค ให้คนไทยได้ออกมาใช้ชีวิตสนุกทุกรูปแบบทั้งกิน เที่ยว ช้อป ถ่ายรูปอัพลงโซเชียล พร้อมเพิ่ม Value for money ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม และดีลดีที่สุดแห่งปี