เด็กแนว(บ่าย)-KUMWEL ลุ้นข่าวนี้ กันดีกว่า

1794

 

KUMWEL ลุ้นข่าวนี้ กันดีกว่า

KUMWEL  เป็นบริษัทที่แอบโต  หลังจากเรื่องของฟ้าผ่าเป็นสิ่งสำคัญที่ป้องกันและควบคุมได้ ใช้งบประมาณน้อยเมื่อเทียบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง       ปัจจุบัน KUMWEL มีระบบป้องกันที่ติดตั้งทั้งอาคาร  โรงงานอุตสาหกรรม  โรงไฟฟ้า  โรงผลิตสินค้า รถไฟฟ้า เสาส่งโทรคมนาคม  สายส่งไฟฟ้าแรงสูง

การติดตั้งระบบจะทำให้เมื่อเกิดฟ้าผ่า จะควบคุมทิศทางของกระแสไฟไม่ให้ไปสร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สิน และมีระบบ software ที่คิดค้นขึ้นควบคุมให้กระแสไฟเดินเรียบ  ไม่เช่นนั้นจะทำให้อุปกรณ์ต่างๆ พังยับเยินหากใช้งานอยู่ในขณะที่เกิดฟ้าร้อง ฟ้าผ่า และไฟฟ้ากระตุก  นี่คือประโยชน์มหาศาลที่บริษัทต่างๆ เห็นความสำคัญ

ปี 63 กำไรทุบสถิติ 46 ลบ. ผู้บริหารบอกว่านี่ยังชะลอตัวเพราะโควิดนะ  ขณะที่ปี 64 จะเติบโตไม่น้อยกว่า 30% ซึ่งจะคำนวณ Fwd-PE ได้เพียง 12 เท่า  คิดมูลค่าเหมาะสมราว 2.15 บาท ที่ PE 15 เท่า

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวทำนองว่าบริษัทผลิตสายไฟขนาดยักษ์สนใจเข้าร่วมธุรกิจ เพราะ KUMWEL ใช้สายไฟมาก   ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่คงต้องมาตามดูกัน แต่ ธุรกิจของบริษัทถือว่าอนาคตสดใส  ตอนนี้ยังเดินงานตัวคนเดียว จะหาใครมาร่วมพันธมิตรก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

กราฟพร้อม All time high

กราฟ KUMWEL  เกิดสัญญาณซื้อแบบ Triangle  ซึ่งหากผ่านได้จะเกิด Tower คล้ายรูปที่เกิดก่อนหน้า โดยมี RSI ดีดตัวขึ้นสนับสนุน   แนะนำ ซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com