ARIP ‘งานอีเว้นท์’คึกคัก ปูพรมผลงานนิวไฮ (23/03/64)

400

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ. เออาร์ไอพี หรือ ARIP ผู้นำในการผลิตดิจิทัลคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ ทั้ง 1.ธุรกิจสื่อและคอนเทนต์ ,2.ธุรกิจจัดงานนิทรรศการ งานแสดงสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร, 3.ธุรกิจบริการด้านดิจิทัล โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผว่า ภาพธุรกิจในปี 64 คาดทั้งกำไรสุทธิและรายได้มีโอกาสเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) เมื่อเทียบกับปี 63 ที่มีกำไรสุทธิ 3.56 ล้านบาท และรายได้รวม 225.11 ล้านบาท

รับทรัพย์งาน “อีเว้นท์”

เนื่องจากภายหลัง Covil-19 คลี่คลาย และภาครัฐบาลหันมากระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้งาน “อีเว้นท์” เริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น โดยในปีนี้ ARIP จะมีการจัดงาน COMMART ถึง 3 ครั้ง มีกำหนดวันที่ 25-28 มี.ค.64 และอีก 2 ครั้ง ช่วงกลางปีและปลายปี 64 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับงานจากหน่วยงานต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นทั้งงานสัมมานา ,งานมอบรางวัล  และ โครงการพิเศษภาครัฐ (One-Off Project)

ปรับกลยุทธ์งานธุรกิจ

ส่วน “บริการดิจิทัล”ที่ผ่านมาได้ปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงทำให้ปริมาณงานเริ่มเข้ามามากขึ้น โดยการให้บริการแบ่งเป็น 3 หน่วย คือ1. Digital Agency จะใช้จุดแข็งในด้านของคอนเทนต์มาทำการตลาดให้ลูกค้า เช่น การดูแล Social Media การจัดแคมเปญออนไลน์ต่าง ๆ หรือการพัฒนาเว็บไซต์

ส่วน2.Multimedia e-bookshelf สร้าง bookshelf สำเร็จรูปที่เป็น Digital bookshelf ให้หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงมี

เครื่องมือในการให้หน่วยงาน หรือองค์กรสามารถนำหนังสือแบบเล่มเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบดิจิทัล และ 3. Enterprise learning Platform เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยบุคลากรในองค์กร โดยในปี 62 ได้รวมความสามารถของ Multimedia e-bookshelf กับ Enterprise learning Platform เข้าด้วยกันในแบรนด์ชื่อ Wisimo เพื่อทำให้สินค้ามีจุดแข็ง และความสามารถแข็งขันกับตลาด เป็นต้น

                ลุยจัดงาน COMMART

ด้าน “นายพรชัย จันทรศุภแสง” ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน ARIP เปิดเผยว่า ในปี 64 “ธุรกิจอีเว้นท์” บริษัทเตรียมจัดงาน COMMART ซึ่งมีกำหนดวันที่ 25-28 มี.ค.64 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าไอซีทีเพื่อการใช้ชีวิตในยุค connected life เน้นเทคโนโลยีเพื่อการเชื่อมต่อ พร้อมไฮไลต์สินค้ารุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รวมถึงจะมีจัดอีก 2 ครั้ง ในช่วงเดือน ก.ค.64 และ พ.ย.64

www.mitihoon.com