เด็กแนว(บ่าย)-TSR ซิงเกอร์#2 มองเป้า 6 บ.

2089

>>TSR ซิงเกอร์#2 มองเป้า 6 บ.

ในตลาด  หุ้นที่ทำธุรกิจคล้าย SINGER แทบจะหาไม่ค่อยมี แต่ตัวที่ใกล้เคียงที่สุดคือ TSR  เพราะนอกจากจะขายเครื่องกรองน้ำที่ผลิตขึ้นมาเองแล้ว  มีการนำเครื่องไฟฟ้ามาจำหน่าย มีการให้สินเชื่อผ่านบริษัทลูก และผ่อนได้ ซึ่ง model นี้ ถือว่าจะโตแรง

TSR   มีกำไรที่เติบโตขึ้นสวนทางช่วงโควิด  มีความโดดเด่นไม่แพ้ SINGER  มีลักษณะการดำเนินธุรกิจคล้ายกัน   ดังนั้นหากมองอนาคตการเติบโตถือว่าน่าจับตา โดยเฉพาะธุรกิจให้สินเชื่อผ่านบริษัทลูก TSR LEASING มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่ให้ผู้ซื้อเครื่องไฟฟ้าแล้วผ่อนได้กับบริษัท  อีกทั้งศูนย์บริการมีทั่วประเทศจึงมีการตอบรับดี

ค่า PE มีในระดับ 13 เท่า ถูกเกินไปสำหรับหุ้นแบบนี้  ขณะที่ SINGER มีค่า PE ถึง 38 เท่า กำไรที่เติบโต ขณะที่กำไรในปี 64 ของ TSR คาดหมายเบื้องต้นเติบโตราว 20% หรือกำไรแตะ 170 ลบ. ทุบสถิติสูงสุด  หากประเมินด้วย PE เพียง 20 เท่า  จะได้เป้าราคา 6.25 บาท เป็นอย่างน้อย  มี Upside 76% มากมายขนาดนนั้น   แนะนำซื้อสะสม ราคามีแววไปอีกไกล ธุรกิจมีโอกาสร่วมทุนพันธมิตรในอนาคตไม่ยากคร๊าบบบ

 

กราฟมีเป้า 6 บาท

กราฟ TSR เข้าฟอร์มของการฟื้นตัวแบบ U-Curve ในระยะยาว  ขณะที่ในระยะสั้นกำลังจะทะลุกรอบสามเหลี่ยม โดยจะทำให้ราคาพุ่งไปยัง 6 บาท แนะนำซื้อ