เด็กแนว (บ่าย) PSTC หรือ?? จะเป็นเกมส์ใหม่ !! (29/03/64)

1551

PSTC หรือ?? จะเป็นเกมส์ใหม่ !!

ราคา PSTC  ร่วงแรงต่อเนื่อง หลังจากไม่มีอะไรร้อนๆ มาเล่นนานแล้ว ล่าสุดคือการขาย Big gas บางส่วนรับกำไรก้อนโต ทำให้ปี 61 กำไรพุ่งไป 3.1 พันลบ. และกลับมาขาดทุนในปี 62   จนราคาหุ้นร่วงจาก 4 เหลือต่ำกว่า 2 บ.  ถึงตรงนี้ โวลุ่มเข้าแปลกๆ ราคาเพิ่มมา เด็กแนวว่าต้องมีอะไรดี
PSTC  ดูเหมือนจะเริ่มผันตัวเองจากธุรกิจพลังงานทางเลือกทั้งโรงไฟฟ้าชีวภาพ ชีวมวล Solar  ไปเข้าลงทุนในบริษัทเชื้อเพลิง ธุรกิจเราเหมาก่อสร้างและล่าสุดบริษัทขนส่ง   และไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมด้วนธุรกิจโรงไฟฟ้า  ทำให้เด็กแนวคิดไปว่า   เป็นไปได้หรือไม่ที่ PSTC จะขายโรงไฟฟ้าบางส่วน เพื่อรับเงินก้อนโต  มุ่งหน้าเอาดีทางธุรกิจแก๊ซ  รวมทั้ง Logistic
หากเป็นจริง บริษัทอาจมีการขายหุ้นโรงไฟฟ้าบางส่วน  ซึ่งหากรองรวบรวมตัวเลขในโรงที่สำคัญๆ น่าจะได้เงินไม่น้อยกว่า 2 พันลบ.  จะมีกำไรเท่าไรก็คงต้องมาดูกันว่าขายสูงกว่า Book แค่ไหน แต่น่าจับตา    และคอยส่องดูว่าจะเข้าไปลงทุนธุรกิจอะไรอื่นเพิ่มเติม หรือ take ใครบ้าง
ราคาหุ้นปัจจุบันมีต่ำกว่า Book 25%  โดย BV อยู่ที่ 2.4 บาท    ราคาหุ้นลงลึกมากแล้ว ตรงนี้ถือว่าน่าเก็งกำไรสักรอบ มั้ยคร๊าบบ

กราฟเตรียมพุ่ง

กราฟ PSTC กำลังทดสอบแนวต้านของกรอบสามเหลี่ยม ซึ่งหากผ่านได้จะขึ้นไปทดสอบต้าน 2.20 บาท โดยมีสัญญาณซื้อระดับ Week เกิดขึ้นใน Stoch แล้ว แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com