เด็กแนว(บ่าย)-CSS ประเมินเป้าเน้นๆ 4 บาท

1298

CSS ประเมินเป้าเน้นๆ 4 บาท

CSS  ส่อแววเติบโตก้าวกระโดดในปีนี้ หลังจากชะลอตัวมาแล้ว 2 ปี   แนวโน้มงานในมือที่เพิ่มขึ้น เมื่อระบบ 5 G เกิดในบ้านเรา   นอกจากนี้หน่วยงานเกิดใหม่คือ NT ( National Telecomunication PCL.) ซึ่ง TOT และ กสท. ควบรวมกัน ทำให้งานไหลทะลัก ส่งผลดีต่อ CSS จะคว้างานมือระวิงแน่

CSS มีความชำนาญเรื่องการวางระบบเสาส่งโทรคมนาคมอยู่แล้ว  ดังนั้นการขยายสัญญาณ 5G แน่นอนว่าบริษัทจะได้งานปริมาณมาก     รวมทั้งงานวางระบบไอทีให้กับองค์กรใหญ่  และงานระบบรักษาความปลอดภัยการโจรกรรมทางไซเบอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจเติบโตมาก ก็เป็นความชำนาญของบริษัทเช่นกัน

นอกจากงานด้าน 5G แล้ว งานของ NT ถือว่ามีความสำคัญ เพราะสองหน่วยงานรวมกันจะมีอะไรทำอีกมาก  อีกทั้งงานสำคัญของ กสทช.เกี่ยวกับดาวเทียมวงโคจรต่ำ   ซึ่งจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้  และงานของไปรษณีย์ไทย การวางระบบ Cloud ของภาครัฐ  เยอะแย่ตาแป๊ะ  มาคอยลุ้นกัน

ปี 64 คาดรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 20%  หรือไม่น้อยกว่า 4 พันลบ. สุดในรอบ 3 ปี และมีอัตรากำไรสูงถึง 6-7% หรือคิดเป็นกำไรราวๆ 240 ลบ. ได้ลุ้นกันละปีนี้   ส่วนเป้าประเมิน PE20 = 4 บาท  Upside 67% มากมายขนาดนั้น

กราฟ Bottom out

กราฟ CSS ดีดตัวขึ้นจากระดับต่ำสุด ซึ่งกราฟ month แสดงการ Bottom out อย่างชัดเจนโดย เส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนตัวขึ้นทำให้ในระยะกลางจะปรับตัวขึ้นแล้ว แนวต้าน 2.70 และ 3.50 บาท

www.mitihoon.com