สุดอลังการ Jubilee Diamond Outlet Store ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกในประเทศ

733

มิติหุ้น – ตลอดระยะเวลากว่า 92 ปีที่ Jubilee Diamond แบรนด์ธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของไทยได้ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน นอกจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แล้วนั้น ยูบิลลี่ ไดมอนด์ยังเป็นแบรนด์เพชรเดียวของเมืองไทยที่มีสาขามากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ามากมายในหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอช่องทางการจัดจำหน่ายที่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับเพชรคุณภาพระดับโลก ในราคาที่คุ้มค่ากับ Outlet Store เพชรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ Jubilee Outlet Store สาขาสะพานเหล็ก

แม้ว่าปัจจุบัน Jubilee Diamond จะมีสาขาแฟล็กชิฟสโตร์และเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์หรือช้อปสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ อีกมากมาย รวมถึงช่องทางการขายออนไลน์ แต่ Jubilee Diamond Showroom สะพานเหล็ก ก็ยังคงเป็นตำนานที่อยู่คู่คนไทย จากจุดเริ่มต้นที่เป็นสาขาแรกของยูบิลลี่ ไดมอนด์นั้น ปัจจุบันได้มีการปรับคอนเซ็ปใหม่เปลี่ยนแปลงสู่ Jubilee Outlet Store เอาท์เล็ตเครื่องประดับเพชรที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกในประเทศ มีความโดดเด่นที่ย่านสะพานเหล็กที่ใครผ่านมาผ่านไปต้องพูดถึง พร้อมต้อนรับเหล่านักช้อป ด้วยสินค้ากว่า 3,000 ดีไซน์ในราคาลดพิเศษการันตีความคุ้มค่า และการเดินทางที่สะดวกสบายเพียง 150 เมตรจาก MRT สามยอดหรือสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวจอดที่บริเวณที่จอดรถด้านหน้าสาขาได้เช่นกัน

พิเศษสุดๆ ตลอดเดือนเมษายนนี้ Jubilee Outlet Store สะพานเหล็ก ขนทัพ Hot Items ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสินค้า Clearance Sale ลดราคาพิเศษทุกชิ้น ลดทั้งร้าน กว่า 3,000 รายการ มากถึง 60% เริ่มต้นเพียง 13,000 บาท อาทิ แหวนเพชร แหวนแต่งงาน กำไล สร้อยข้อมือ ชุดสร้อยคอราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเฉพาะสาขาสะพานเหล็กเท่านั้น อาทิ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน 10 เฉพาะลูกค้า 10 ท่านแรก ต่อวัน รับส่วนลด On Top เพิ่มสูงสุด 10,000 บาท

www.mitihoon.com