เด็กแนว(บ่าย) – EKH รับเต็มๆ คนไข้ตรวจโควิด

812

>>EKH รับเต็มๆ คนไข้ตรวจโควิด

กระแสแรง เกี่ยวกับการตรวจโควิดรอบนี้ ที่โรงพยาบาลต่างๆ ส่วนคิวแน่น ถึงขั้นหลายแห่งไม่สามารถรับผู้ป่วยได้ เพราะชุดตรวจหมด นอกจากนี้ โรงพยาบาลในเมืองปิดรับคนไข้ใน เพราะอ้างเตียงเต็ม ส่งผลให้ รพ.นอกเมืองคนไข้ทะลักสุดๆ
     EKH เด็กแนวเคยนำเสนอไปตั้งแต่ช่วงที่สมุทรสาครมีการติดเชื้อปริมาณมาก เพราะว่าเป็น รพ. ที่รับ Case การตรวจโควิดปริมาณมากต่อวัน ทำให้เกิดความชำนาญอย่างมาก และรายได้ทะลักส่งผลให้ Q4 กำไรทะลักทุบสถิติสูงสุดที่เคยทำมารายไตรมาส
        ล่าสุด   นี้ คนไข้จากเมืองกรงทะลักเข้าไปยัง EKH  แถมยังไม่รับคนไข้ในพื้นที่รวมทั้งการออกตรวจโควิด  ที่ตอนนี้ล้นมือกว่า  2  หมื่นราย  ซึ่งคาดว่าจะทำให้ Q1-Q2  ยังคงมีรายได้และกำไรพุ่งทะยานอย่างไม่เคยมีมาก่อน

   โบรกให้เป้าเป็น 7.20 บาท   หลังจากนี้ไป หากรัฐเปิดประเทศให้วัคซีน   วีซ่าเข้าประเทศ   คาดว่าคนไข้จีนจะเข้ามาอย่างมากมาย   ซึ่งโรงพยาบาล  มีความชำนาญเรื่องการมีบุตรยาก (IVF)  ราคาหุ้นตรงนี้มี  Upside และเข้าสู่ช่วงกระแสตอบรับอย่างมาก  แนะนำซื้อเก็งกำไร

► กราฟ Bay signal

กราฟ EKH เกิดสัญญาณซื้อรอบใหม่  ที่คล้ายกับช่วงเดือนกุมภาพันธ์  โดย Stoch มีการตัดขึ้นจากแนว  Oversold  ส่งผลให้ราฟดีดตัวขึ้น   ซึ่งในครั้งนี้คาดว่าจะปรับขึ้นทดสอบแนว 6.70 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com