PROEN เปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์ 19 เม.ย.นี้ โชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจเทคโนโลยีสื่อสาร และบริการคลาวด์ เตรียมเข้าระดมทุน mai เร็วๆนี้

160

มิติหุ้น-บริษัท จำกัด  (มหาชน) หรือ PROEN  หุ้น IPO น้องใหม่ที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ในฐานะที่เป็นผู้นำในการให้บริการธุรกิจเทคโนโลยี และการสื่อสาร ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศด้านศูนย์ข้อมูล Internet Data Center บริการอินเทอร์เน็ต ISP บริการคลาวด์ บริการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้งรับเหมาก่อสร้างงานโทรคมนาคม และสาธารณูปโภคพื้นฐาน ด้วยจุดเด่นที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และแนวโน้มเติบโตสูง ดังนั้น จึงต้องพัฒนาศักยภาพฐานทุนให้แข่งแกร่ง เพื่อยกระดับองค์กรให้ได้มาตรฐานระดับสากล จึงมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในเร็วๆ นี้

โดยมี คุณกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PROEN พร้อมด้วย คุณสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมให้ข้อมูลรายละเอียด เพื่อแนะนำภาพรวมของการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนการลงทุนในอนาคตให้กับผู้ลงทุนที่สนใจ ในงานโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์   ภายในวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 14.00  – 15.30 น. สำหรับผู้ที่สนใจหุ้น IPO ห้าม!!พลาดอย่างยิ่ง โดยสามารถเข้าฟังทางระบบออนไลน์ได้ที่ Facebook Live : www.facebook.com/@Proeninternet

www.mitihoon.com