เด็กแนว (บ่าย) IND ปี 64 ลุ้นกำไร New high (21/04/64)

1256

>>IND ปี 64 ลุ้นกำไร New high

หุ้นกลุ่มคุมงานก่อสร้าง  ถูกกลับขึ้นมาเก็งกำไรหลังจากเงียบหายไปนาน  ด้วยราคาหุ้นที่ค่อนข้างถูก และโครงการทั้งรัฐ เอกชน เริ่มมากขึ้น เพื่อรองรับเศรษฐกิจฟื้นตัวในปีถัดไป  ทำให้กลายเป็นหุ้นที่น่าสนใจขึ้นมา ยกตัวอย่าง PPS ที่พุ่งชน Ceiling แต่เช้า
IND    ให้บริการด้านวิศวกรรมที่ปรึกษา ทั้งด้านงานสำรวจและศึกษาความเหมาะสมของโครงการ งานออกแบบ งานควบคุมการก่อสร้างและงานบริหารโครงการ  ถือเป็นหุ้นน้องใหม่ที่เข้ามาและยังไม่ถูกเล่น ขณะที่ผลงานในมือเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดรับงานบ่อกรองน้ำที่บางเขน และก่อสร้างถังเก็บเชื้อเพลิงที่สุวรรณภูมิ   คุมงานก่อสร้างสนามบินพะเยา
     ผู้บริหารเผยปี 64 จะเติบโตมากว่าเป้าที่บริษัทตั้งไว้ก่อนเข้าตลาด 900 ลบ. โดยจะเติบโตขึ้นราว 20% นั่นหมายความเป็นรายได้ที่สูงสุดของบริษัท และเตรียมเข้าประมูลรับงานอีกไม่น้อยกว่าพันล้านบาท โดยเฉพาะงานภาครัฐที่ได้รับความไว้วางใจมาแล้ว  เช่นงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว
     หุ้น IND เพิ่งเริ่มต้นและมีความสด เมื่อเทียบกับประสบการณ์อันยาวนานของบริษัท หากปีนี้กำไรโต 20% จากเป้ารายได้ราว 1,080 ลบ. จะมีกำไรราว 33 ลบ. เทียบค่า PE 30 เท่า อาจได้เป้าไม่น้อยกว่า  2.86 บาท มี Upside ราว 31%

กราฟใกล้ Break out

กราฟ IND กำลังปรับขึ้นทดสอบแนวต้านของกรอบสามเหลี่ยม ที่ 2.30 บาท และมีสัญญาณซื้อใน Stochastic ซึ่งมีโอกาสค่อนข้างมากที่จะทะละแนวสามเหลี่ยมนี้ไปยังแนวต้านถัดไป แนะนำเก็งกำไร

 

www.mitihoon.com