เด็กแนว (บ่าย) PK ซ่อนค่าต่ำ Book 30% (27/04/64)

2034

>>PK ซ่อนค่าต่ำ Book 30%

หาก  ว่าด้วยเรื่องการทำความเย็น  ห้องเย็น เครื่องทำน้ำแข็ง  ถังเก็บถนอมเครื่องดื่ม  เครื่องแช่แข็งอุณหภูมิต่ำ  และเครื่องทำน้ำแข็งเพื่อการบริโภค รวมทั้งใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ต้องยกให้ PK ซึ่งถือเป็นผู้นำมาอย่างยาวนาน
PK เงียบๆ แต่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ  เนื่องจากการผลิตเครื่องจักรด้านความเย็น ทั้งในบริโภค และใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่ง  การสร้างห้องเย็นเพื่อเก็บรักษาอาหาร   การทำเครื่องผลิตน้ำแข็งซึ่งมียอดขายมากมายในหลายประเทศ เช่นในไทย และตะวันออกกลางได้รับความนิยมสูง เนื่องจากประเทศเขตร้อนต้องการใช้มาก
     PK ตั้งเป้าบุกตลาดอินโดฯ ซึ่งมีขนาดประชากรที่ใหญ่มาก และหากสำเร็จตามเป้าจะเป็นตลาดใหญ่อย่างมาก    ในช่วงโควิดแน่นอนว่ามีปัญหาทั้งคำสั่งซื้อ   การขนส่ง และการเดินทางของลูกค้า จึงทำให้ยอดรายได้ชะลอตัว  แต่จากกลางปี 63 จะเห็นการฟื้นตัวจากที่ขาดทุนใน Q163  ขณะที่ Q164 น่าจะพลิกมีกำไรโดดเด่น   และด้วยราคาหุ้นที่ถูกมองข้ามมานานจนราคาต่ำกว่า Book 3 บาท ถึง30% ทำให้เด็กแนวมองว่า  นี่แหละโอกาสในการสะสมหุ้นถูกตัวนี้

โอ้โห!!! กราฟทรงขึ้นแรง

กราฟ PK กำลังดีดตัวขึ้นจากแนว Double bottom เดียวกับรอบ 7 ปีที่แล้ว   และล่าสุดตัดผ่านแนวสามเหลี่ยมเป็นสัญญาณ ซื้อในกราฟ Month ทำให้ในระยะสั้นมีต้านที่ 2.90 บ.  ในระยะกลางแนวต้านอาจไปได้ถึง 4.20 บ.

www.mitihoon.com