PROEN แกร่งเหนือจองพุ่ง200% ลุยผนึกพันธมิตรต่อยอด

463

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า หุ้น PROEN เทรดวันแรกราคาพุ่ง 200% ชนซิลลิ่งที่ 9.25 บาท +200% เพิ่มขึ้น 6.50 บาท จาก IPO 3.25 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขายกว่า 688 ล้านบาท

“นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โปรเอ็น คอร์ป หรือ PROEN เผยว่า การเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาภายใต้สถานการณ์ปกติบริษัทฯมีรายได้เติบโตเฉลี่ยอยู่ที่ 20% และมีความสามารถในทำกำไรขั้นต้นอยู่ระดับ 15% ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ไม่ได้ส่งผลกระทบทางลบต่อบริษัทฯ แต่เรากลับถือเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ความต้องการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มอีคอมเมิร์ซ และเกมส์ออนไลน์ ดังนั้นจะเป็นปัจจัยเร่งสนับสนุนช่วยผลักดันการเติบโตได้สูงขึ้นในอนาคต” นายกิตติพันธ์ กล่าว

ภายหลังจากระดมทุนในครั้งนี้จะทำให้เพิ่มศักยภาพฐานทุน ยกระดับคุณภาพได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับกับคู่ค้าระดับโลก และบริษัทฯจะเร่งพัฒนาเพิ่มการให้บริการ Cloud Service และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Internet ระดับองค์กร SD-WAN รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์มากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันได้เริ่มเห็นสัญญาณแนวโน้มความต้องการที่สูงขึ้น และจะเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เพิ่มในอนาคต นอกจากนี้บริษัทฯอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมและมองหาโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรรุกขยายในตลาดต่างประเทศ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว

www.mitihoon.com