BIZ มือขึ้น! ขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูงมูลค่า 147.50 ลบ

227

มิติหุ้น – นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า มิติหุ้น – บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์เครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง กับจังหวัดนครราชสีมา มูลค่าสัญญา  147.50 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีอากรอื่นแล้ว) ระยะเวลาของสัญญา 300 วัน โดยคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในสัญญา พร้อมส่งกลับคู่ฉบับสัญญาดังกล่าวมายังบริษัทฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

“การได้งานใหม่ในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ขยับเพิ่มเป็น 2,542 ล้านบาท ส่วนใหญ่ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้  ผลักดันรายได้และกำไรมีโอกาสสร้างสถิติสูงสุดใหม่ นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมผู้บริหาร ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”   

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ กล่าวอีกว่า แม้จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 แต่ก็ไม่ได้ทำให้การส่งมอบงานให้กับลูกค้าโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนสะดุด โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมแผนรับมือ เพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามาตรฐานของทางการ  และในช่วงที่เหลือของปีนี้ เตรียมเข้าร่วมประมูลงานโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพราะตามโรงพยาบาลต่างๆ ยังมีความต้องการใช้เครื่องฉายรังสี อยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ

www.mitihoon.com