แม็คยีนส์มาตามนัดแจกลูกฟุตบอลและเสื้อบอลพร้อมลายเซ็นต์เอาใจสาวกลิเวอร์พูล-แมนยู

225

มิติหุ้น – แม็คยีนส์ปิดแคมเปญ “Legend on Legend” แจกเสื้อบอลและลูกฟุตบอลลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็นต์ Michael Owen และ Dimitar Berbatov

นางชนัญญารักษ์  เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ “Mc”  องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า หลังจากที่แม็คยีนส์จับมืออินเตอร์เนชั่นแนลพาร์ทเนอร์ (International Partner) สร้างสรรค์แคมเปญการตลาด ในชื่อ Legend on Legend  กับคอนเซปต์ “Mc Jeans, Everyday is a match day เพราะทุกวันคือการแข่งขัน”  ลุยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกฟุตบอลยอดนิยมที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากการที่โลโก้แบรนด์แม็คยีนส์ได้ไปปรากฏในเกมส์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของบรรดาทีมชั้นนำของลีก รวมทั้งสิ้น 10 แมตช์การแข่งขัน ตั้งแต่ 16 ม.ค. 64 จนจบฤดูกาล แม็คยีนส์ยังได้ Exclusive Item เป็นลูกฟุตบอลและเสื้อบอลพร้อมลายเซ็นต์ของไมเคิลโอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ส่งตรงจากประเทศอังกฤษมาทำกิจกรรมออนไลน์ ( Online Activity) เอาใจสาวกลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมถึงแฟนฟุตบอลชาวไทยให้ได้ร่วมสนุกกัน

“ล่าสุด แม็คยีนส์ปิดแคมเปญ “Legend on Legend” ด้วยการเปิดให้ผู้สนใจร่วมกิจกรรมออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 2-9 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อให้สาวกตัวจริงได้ร่วมสนุกรับเสื้อและลูกฟุตบอล Exclusive Item ที่ส่งตรงจากประเทศอังกฤษซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าแม็คยีนส์และบรรดาแฟนพันธุ์แท้ทีมลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำนวนมาก”

www.mitihoon.com