พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท

74

มิติหุ้น – นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอก เป็นสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ออกแคมเปญ Final War Final Price ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์แบรนด์ ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) 11 โครงการ มาเป็น “อัศวินฟันราคา” ให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงคอนโดมิเนียมราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท 

 “ในเวลาปกติคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในทุกทำเลจะมีการปรับราคาขึ้นเฉลี่ย 5-10% ต่อปี ไม่ใช่เรื่องบ่อยนักที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จะจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นมอบส่วนลดมากกว่า 30% แคมเปญ Final War Final Price ของเราในครั้งนี้ จึงถือเป็นราคาสุดพิเศษและเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่จะพลิกวิกฤติสงคราม COVID-19 ระลอก ให้เป็นโอกาสซื้อคอนโดคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุดของปี 2564” นายสิริพงศ์ กล่าว 

 ทั้งนี้ หากพิจารณาจากสถานการณ์สงครามราคาคอนโดมิเนียมในปีที่แล้ว จะพบว่าสถานการณ์เกิดขึ้นในช่วงไตรมาส 2/2563 ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกแรกใหม่ๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีการแข่งขันด้านโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมที่รุนแรงเท่าไตรมาส 2/2563 อีกเลย เชื่อว่าหากมีการกระจายการฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึง ราคาคอนโดมิเนียมจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองอาจไม่มี Stock สินค้าเพียงพอสำหรับจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยจึงควรต้องรีบตัดสินใจในช่วงไตรมาส 2/2564 นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 หากไม่ต้องการพลาดโอกาสสุดท้าย และต้องการได้สินค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 

 นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแบรนด์ไนท์บริดจ์ ถือเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ใกล้รถไฟฟ้าแบรนด์ใหญ่ ที่มีโครงการกระจายตัวครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ดีเอ็นเอของแบรนด์ใส่ใจทั้งเรื่องทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ตลอดจนการออกแบบภายในห้องพักให้ดูกว้างขวาง หลายโครงการมีห้องพักแบบ Duo Space ที่ให้เพดานสูงถึง 4.2 เมตร เหมาะแก่ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โดย 11 โครงการที่คัดสรรมาร่วมครั้งนี้ ถือเป็นยูนิตพิเศษ และเป็น Last Stock ของแต่ละโครงการแล้ว 

www.mitihoon.com