NWR คว้างานสร้างทางเชื่อม Skywalk กว่า 238ล.-งบนิวไฮ

420

มิติหุ้น-ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เนาวรัตน์พัฒนาการ หรือ NWR โดย  “นางสาวผกาทิพย์ โลพันธ์ศรี” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค.64 กิจการร่วมค้า “เอ็นดับเบิลยูอาร์-เอวีพี” ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทและบริษัท แอดวานซ์พรีแฟบ จำกัด (AVP) ได้ร่วมลงนามในสัญญาก่อสร้างกับการรถไฟแห่งประเทศไทยใน “โครงการก่อสร้างทางเชื่อมต่อทางเชื่อม Skywalk ระหว่างโรงพยาบาลจุฬาภรณ์กับสถานีหลักสี่ตามพระดำริ” ซึ่งมีมูลค่าโคงการประมาณ 238.22 ล้านบาท และมีระยะเวลาก่อสร้างภายใน 240 วัน นับจากวันที่แจ้งให้เริ่มงาน

“นายปสันน สวัสดิ์บุรี” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เปิดเผยว่า ปี 64 บริษัทตั้งเป้ารับงานใหม่เข้ามาไม่ต่ำกว่า 1.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานอีกกว่า 3 หมื่นล้านบาท คาดหวังจะชนะงานประมูลไม่ต่ำกว่า 10% รวมถึงเตรียมเข้าร่วมประมูลงานใหญ่ๆของภาครัฐบาลอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทได้เปิดกว้างการเจรจาพันธมิตรเพื่อ “ร่วมทุน” เข้ารับงานใหญ่ๆเพิ่มเติม คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) ที่ 1.3 หมื่นล้านบาท หรือเติบโต 30% จากปีก่อน เพราะจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่สูงถึง 3.1 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 35% ของปริมาณงานทั้งหมด และจะรับรู้รายได้จากงานใหม่ๆที่จะเข้ามาระหว่างปีอีกด้วย

www.mitihoon.com