สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์” ร่วมพิธีเทคอนกรีตชั้นดาดฟ้า โครงการ “มิวนีค หลังสวน

213

มิติหุ้น – บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ผู้นำในธุรกิจที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร เข้าร่วมพิธีเทคอนกรีตชั้นดาดฟ้า โครงการ “มิวนีค หลังสวน” (MUNIQ LANGSUAN) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แบบฟรีโฮลด์ (Freehold) โดดเด่นและเหนือระดับบนพื้นที่ย่านหลังสวนใกล้สวนลุมพินี ของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD มีมูลค่าโครงการกว่า 4,085 ล้านบาท ซึ่งสโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ เป็นผู้บริหารและควบคุมงานก่อสร้าง
ในวันงานผู้บริหารและพันธมิตร ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ได้แก่ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มร. ยาคอฟ เบ็นโมเช่ (ที่3 จากขวา) กรรมการ บริษัท เมเจอร์ เรสซิเด้นท์ จำกัด คุณสมเกียรติ์ ศิลวัฒนาวงศ์ (ที่2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวิโรจน์ โรจนวิสูตร (ขวา) ผู้อำนวยการโครงการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) และคุณสมยศ วงษ์ทองสาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรณิช ก่อสร้าง จำกัด (ที่3 จากซ้าย) เมื่อเร็วๆนี้
สำหรับโครงการ มิวนีค หลังสวน มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Live Your Everlasting Romance” ผสานศิลปะในการออกแบบ และการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในซอยต้นสน บนถนนหลังสวนซึ่งถือเป็นย่าน CBD ของกรุงเทพฯ การคมนาคมสะดวก ท่ามกลางโรงแรม และสถานฑูต แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอย่างสวนลุมพินี พื้นที่โครงการขนาดประมาณ 1-1-65 ไร่  สูง 28 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอดทั่วไป และที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) โดยสามารถรองรับได้ถึง 185 คัน หรือ 111% ของจำนวนห้อง เรียกว่าตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ปัจจุบันการก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 70% พร้อมส่งมอบห้องชุดปลายปี 2564 นี้

www.mitihoon.com