เด็กแนว(บ่าย)- PLANET ไม่ได้มาเล่นๆ

1022

>> PLANET ไม่ได้มาเล่นๆ

PLANET บุกธุรกิจ 5G และ Cyber Security ครบวงจรอย่างจริงจังแน่แล้ว โดย ประกาศเพิ่มทุน 125 ล้านหุ้น  ในอัตรา 2 หุ้นเดิมได้ 1 หุ้นเพิ่มทุนราคา 1.50 บาท  ซึ่งผู้ได้สิทธ์ชำระเงินระหว่างวันที่ 13-19 พค. นี้   เชื่อว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และจากนี้คงก้าวไปไกลๆ


“PLANET บุกด้านดิจิทัลและ

Cyber Securityเต็มตัวแล้ว” 

PLANET    มีเป้าหมายชัดเจนเรื่องการปรับโครงสร้างธุรกิจ บุกด้านดิจิทัลเต็มตัว  นอกจากนี้การรุกเข้าธุรกิจ Cyber Security ถือว่ามาถูกทางอย่างมาก เพราะตอนนี้มี Ransom ware  ที่เข้าแฮกธุรกิจต่างๆ และเรียกค่าไถ่เกิดขึ้นทั่วโลก  ดังนั้นองค์กรต่างๆ จะต้องมีระบบป้องกันภัยนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   โดยจ่ายให้ให้ผู้ดูแลระดับไม่กี่สิบล้านดีกว่าต้องไปโดยเรียกค่าไถ่เป็นพันล้าน ล่าสุด Colonial Pipeline ของสหรัฐกำลังโดนเรื่องนี้อย่างจัง

ทำให้นึกถึง SIMAT ที่
วิ่งจาก 2 ไป 6 หรือว่า
PLANET จะทรงน
ี้

      เราเห็นการเปลี่ยนแปลงมาเป็นลำดับ เมื่อผู้ถือหุ้นเก่าโอนขายหุ้นให้กลุ่มใหม่ หลังจากนั้นก็มีประกาศการเพิ่มทุน และแจ้งถึงแนวดำเนินธุรกิจในอนาคต ดังนั้นเด็กแนวเชื่อว่า PLANET กำลังเข้าสู่การฟื้นตัว  นึกย้อนไปยังหุ้น SIMAT ไม่มีผิดที่หลังจากมีกลุ่มใหม่เข้ามาราคาหุ้นก็วิ่งจาก 2 บาทไป 6 บาท   หวังว่าจะได้เห็น PLANET ในทรงนี้

กราฟใกล้ Bottom out

กราฟ PLANET ม้วนตัวขึ้นจากแนวต่ำสุด โดย MACD ไต่ระดับเป็นขาขึ้นก่อนหน้า ทำให้เกิด divergence ดังนั้นจะทำให้กราฟแท่งเทียนจะปรับขึ้นสร้างระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยมีต้านถัดไป 3.70 บาท

www.mitihoon.com