เด็กแนว (บ่าย)- CAZ หุ้นเล็ก ซุ่มงานใหญ่

2107

>> CAZ หุ้นเล็ก ซุ่มงานใหญ่

 

หุ้นเล็ก  แต่งานใหญ่เพียบสำหรับ CAZ ซึ่งถือว่าตั้งแต่เข้าตลาดมา มีผลงานดีต่อเนื่อง ขณะที่แม่ TAKUNI เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อย่างแข็งแกร่ง จึงมั่นใจได้ว่าทั้งผลงาน ทั้งโครงสร้างบริษัทมีโอกาสเติบโตไม่น้อย

 

“ ผลงานโดดเด่น รับงาน
จากกลุ่มพลังงานขนาด
ใหญ่เต็มมือ

          CAZ ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมี แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ 1. บริการรับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจร   2. บริการรับเหมาก่อสร้างติดตั้งโครงสร้างและระบบ   3. บริการงานด้านวิศวกรรมโยธาและอาคาร  4. บริการผลิต ประกอบ และบริการอื่น

งานของ CAZ เป็นที่ยอมรับ และคว้างานใหม่อย่างต่อเนื่อง  ทั้งแท้งก์เก็บเชื้อเพลิงต่างๆ  โรงกลั่น  โรงบำบัดต่างๆ  ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าระดับใหญ่ในกลุ่มพลังงาน PTT, PTTGC, BCP เหล่านี้เป็นต้น  จึงถือเป็นบริษัทที่น่าจับตาอย่างมาก ด้วยงานในมือหลายพันล้านบาท

“  ลุ้นรายได้กลับมาเร่งตัว
มองเป้าที่ PE 18
ไปได้ถึง 4.50 บ.
 

          Q1 ผลงานชะลอลงบ้างเพราะโควิด แต่ครึ่งหลังจะกลับมาโดดเด่น เพราะรับงานต่อเนื่อง เด็กแนวว่าราคาหุ้นตรงนี้เอาไม่อยู่มีโอกาส new high ไม่ยาก  โบรกมองรายได้และการส่งมอบจะเร่งตัวขึ้น มีโอกาสที่กำไรจะกลับไปใกล้เคียงเมื่อปี 62 หรือไม่น้อยกว่า 70 ลบ  ถ้าประเมิน PE  18 เท่าอาจได้ราคาถึง 4.50 บาท

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ CAZ มีโครงสร้างขาขึ้นของเครื่องมือ MACD อย่างชัดเจน โดยจะผลักดันให้ แท่งเทียนเดินหน้าไปยังแนวต้าน 3.50 และ 4.50 บาท ต่อไป

www.mitihoon.com