แสนสิริ ปักธงเปิดขายครั้งแรก! “เดอะ มูฟ เกษตร” คอนโดแนวคิดใหม่โดนใจ GEN MUVE เริ่ม 1.69 ล้านบาท

276

มิติหุ้น – นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ มูฟ เกษตรเป็นคอนโดตัวแรก ภายใต้ ‘เดอะ มูฟ’ (THE MUVE) แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่ของแสนสิริ และยังเป็นแบรนด์คอนโดไฮไลท์แห่งปี ในระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาทซึ่งเป็นเซกเมนท์ที่แสนสิริไม่ได้ทำมานานกว่า 10 ปี และมีกระแสตอบรับสุดร้อนแรงตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ จนถึงปัจจุบันที่กวาดยอดจองล่วงหน้าเต็มทุกรอบ VVIPโดยเดอะ มูฟ เกษตร ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก Insight ของคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านเกษตร ทั้งด้านทำเลคอมมูนิตี้เมืองสะดวกต่อการเดินทาง อยู่ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นกับโปรดักส์คุณภาพตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในยูนิตที่อยู่อาศัยและ Facilities ภายในโครงการ มาพร้อมกับการดูแลและบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริในราคาที่เข้าถึงง่าย ตอกย้ำความคุ้มค่าที่สุดในย่าน เริ่มต้นที่ 1.69 – 2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยที่ 80,000 บาท/ตรม.และมีตลาดปล่อยเช่ารองรับชัดเจน Yield ดีสูงถึง 5.8% หรือสามารถปล่อยเช่าได้ 9,000-10,000 บาท/เดือน“

เดอะ มูฟ เกษตร” (THE MUVE Kaset) มูลค่าโครงการ 482 ล้านบาท เป็นอาคารสูง ชั้น บนพื้นที่ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 248 ยูนิต บนทำเลคอมมูนิตี้เมืองย่านเกษตรอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานีรถไฟฟ้า BTS เกษตรศาสตร์และสถานีเสนานิคม รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (Major Cineplex Ratchayothin)เพียง นาที แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ มาร์เก็ตวิลเลจ (Market Village)ท็อปซุปเปอร์มาเก็ต (Tops Supermarket) และโรงพยาบาลวิภาวดี เดอะ มูฟ เกษตร ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Movement’ ด้วยการใช้เส้นสายของอาคารที่ลื่นไหลในการร้อยเรียงพื้นที่เข้าไว้ด้วยกันมีความเคลื่อนไหว สื่อถึงจังหวะสนุกสนาน มีการเลือกใช้คู่สีหลักเป็นสีส้มตัดกับสีเขียวอย่างลงตัว มีพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบในสไตล์ Double Facilitiesทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อยู่บนชั้น และ Rooftop ที่รวบรวม CoWorking Space, Creative Room, Meeting Room และพื้นที่ออกกำลังกายและยังมีบริการอื่น ๆ ได้แก่ ตู้อัตโนมัติสำหรับกดขนมและกาแฟ, Laundry Service, ห้อง Mailroom และ Dropbox Service ที่สามารถส่งของได้ง่ายใต้คอนโด

โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Builtin จัดสรรห้องได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ GEN MUVE อย่างแท้จริง

 ด้านนายสมัตถ์คม ต่างวิวัฒน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการทำการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายชาว GEN MUVE ว่า นอกจากการพัฒนาโปรดักส์จาก Insight จริงแล้ว เราใส่ใจ เข้าใจและตั้งใจทำการตลาด เพิ่มความครีเอทเพื่อสื่อสารให้ตรงถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเดอะ มูฟ (THE MUVE) เป็นแบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘THE MUVEMove your Life Forward สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตไปข้างหน้า’

เน้นเจาะตลาดกลุ่มนักศึกษาและ First Jobber ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมพุ่งสู่เป้าหมาย และมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ความสะดวกสบาย เพื่อลดเวลาการเดินทางเพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก ในการทำการตลาดและสร้างแบรนด์ เราเริ่มต้นจากการเปิดตัวแบรนด์เดอะ มูฟ ด้วยกลยุทธ์ CEO Marketing

ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของคุณเศรษฐา ทวีสิน ที่มีผู้ติดตามส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเป้าหมาย และทำวีดีโอโปรโมทในรูปแบบเหมือนเลื่อนฟีด Instagram รวมทั้งทุกการทำงานร่วมกับศิลปิและ Influencer ทุกคนจะต้องมีไลฟ์สไตล์ของ GEN MUVE ยกตัวอย่างเช่น  SIRPOPPA’ หรือ ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร‘ ที่เคยทำงานประจำเป็นวิศวกรมา ปีก่อนที่จะหันมาตามล่าความฝันและแจ้งเกิดเป็นศิลปินชื่อดัง ผ่านเวที The Rapper โดย ‘SIRPOPPA’ ได้มาร่วมงานกับแสนสิริในการแต่งเพลงแร๊พที่มาจาก Insight และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เพื่อนำเสนอโปรดักส์ THE MUVE ให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ขณะที่ ‘SIRPOPPA’ หรือ ‘ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร‘ ศิลปินชื่อดังจากเวที จากเวที The Rapper และ PD รายการ Show Me The Money Thailand SS2

และตัวแทนคนรุ่นใหม่ของ GEN MUVE ร่วมแชร์ Insight ในฐานะศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ว่า เดอะ มูฟ เกษตร ตั้งอยู่ในทำเลที่มีบรรยากาศในซอยร่มรื่นเหมือนซอยสุขุมวิท และอยู่ในโซนอพาร์ทเม้นท์ ที่มีความครึกครื้น มีคนเดินตลอดเวลา ให้ความรู้สึกปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัยในย่าน ที่โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาและสามารถเดินเท้าเพียง 5 นาทีถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพียง 10 นาที ด้านหน้าปากซอย ยังเป็นแหล่งคอมมูนิตี้รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ สะดวกครบครัน ประกอบกับคุณภาพของโปรดักส์และการดูแลหลังการขายมาตรฐานแสนสิริในราคาที่คุ้มค่าแบบนี้เดอะ มูฟ เกษตร ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงและนักลงทุน หรือผู้ปกครองที่วางแผนจะซื้อให้ลูกหลานที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย

เพราะสามารถปล่อยเช่าต่อได้หลังเรียนจบ พิเศษ! รอบ Early Bird Deal เตรียมจอง “เดอะ มูฟ เกษตร” ก่อนใคร พบกับห้องในราคาคุ้มค่า ดีกว่ารอบ Presale และมีจำนวนจำกัด เริ่มเพียง 1.67 ล้านบาท*ผ่าน Online Booking 27 พ.ค. นี้ (เที่ยงวัน-เที่ยงคืน): http://siri.ly/7GDTTq5 หรือ พบกันที่งานพรีเซลล์ 29 พ.ค. นี้ ยังมีห้องราคา 1.69 ล้านบาท ให้ได้เป็นเจ้าของกันโดยสามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการที่ THE MUVE Sales Center ย่านพระราม ได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook PageSansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685 หรือ“เดอะ มูฟ เป็นแบรนด์คอนโดน้องใหม่ของแสนสิริ และเป็นหนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย สำหรับแผนการเปิดขายคอนโดแสนสิริปี 2021 จะมีทั้งหมด โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท ปัจจุบัน สร้างยอดขายคอนโดไปแล้ว 4,200 ล้านบาทและในไตรมาศ นี้ จะทะยอยเปิดตัวเดอะ มูฟ เกษตรเดอะ มูฟ ราม และเดอะ มูฟ บางนาโดยเราเชื่อว่า เดอะ มูฟ จะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขายคอนโดในปีนี้ให้ถึงเป้าที่ 11,000 ล้านบาท” นายองอาจ กล่าวสรุป