CCET ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส เดินเกมคว้างานล๊อตใหญ่(25/05/64)

419

 

มิติหุ้น – CCET เผยเตรียมแผนสำรองผลิตที่โรงงานมหาชัยทดแทน รับมือปิดโรงงานเขาย้อย เพชรบุรี ชั่วคราว 14 วัน เหตุพนักงานติดโควิด ยันสามารถเพิ่มกำลังผลิตได้ตามแผนไม่กระทบอย่างมีนัยสำคัญ ฟากโบรกฯ มองบวก ให้แนวต้าน 3.30 บาท  

ผู้สื่่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แคล-คอมพ์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ CCET แจ้งว่า จากบริษัทได้หยุดสายการผลิตบางส่วนชั่วคราวโรงงานในจังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.-3 มิ.ย.64 เพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดในโรงงานและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างทั่วถึง ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี หลังจากพนักงานติดเชื้อ Covid-19

ย้ำเดินเครื่องผลิตตามแผน

ทั้งนี้ บริษัทยังมีโรงงานที่มหาชัย (สมุทรสาคร) ซึ่งยังดำเนินการผลิตตามปกติ และบริษัทได้เตรียมแผนการผลิตสำรองเพื่อรองรับความต้องการเร่งด่วนทดแทนบางสายการผลิตที่จำเป็นต้องหยุดลงชั่วคราว และบริษัทยังมีทรัพยากรเพียงพอและสามารถเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการผลิตของบริษัทที่วางไว้

ชี้ลบแค่ช่วงสั้น-เคาะต้าน 3.30 บ.  

นายณัฐพล คำถาเครือ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ประเมินเชิงบวกจากบริษัทหลังบริษัทแจ้งปิดโรงงานที่เพชรบุรีเป็นปัจจัยลบแค่ช่วงสั้น เพราะบริษัทมีโรงงานใกล้เคียงที่มหาชัยยังสามารถเดินเครื่องผลิตได้ตามปกติ และรองรับคำสั่งซื้อใหม่ๆ ได้เพิ่ม และมองเงินบาทอ่อนค่าเป็นปัจจัยบวกต่อธุรกิจ CCET ในเชิงกลยุทธ์แนะนำแนวต้าน 3.30 บาท
www.mitihoon.com