SC ASSET เฉลิมฉลองเดือน Pride จับมือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปล่อยแคมเปญ ‘Rainbow Over Your House’

150


มิติหุ้น – เดือนมิถุนายนของทุก ๆ ปี  เดือนแห่ง Pride Month หรือความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งสายรุ้ง แต่ไม่ว่าที่มาและเบื้องหลังของความภาคภูมิใจนี้แลกมาด้วยเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ร่วมสมัยของโลก จนทำให้สังคมทุกวันนี้มีการเปิดโอกาสให้แสดงออกของความหลากหลายทางเพศ  และเป็นเครื่องหมายของการแสดงถึงสิทธิความเท่าเทียมต่างๆ เพราะที่สุดแล้วสิทธิมนุษยชนเป็นเรื่องของทุกคน และทุกคนต่างมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างไม่อาจเลี่ยงได้

SC Asset ในฐานะ Living Solutions Provider ซึ่งพัฒนา ‘บ้านทุกระดับราคา’  จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกความรักเกิดขึ้นที่บ้าน ไม่ว่าความรักของคุณจะเป็นแบบไหน SC Asset ก็มุ่งพัฒนาบ้านสำหรับทุกคน ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัย สำหรับปีนี้ได้จัดแคมเปญร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาภายใต้ชื่อ  ‘Rainbow Over Your House’ ให้คำปรึกษาคู่รัก LGBTQ+  กู้บ้านง่าย ได้ทุกคู่  5-6 มิถุนายนนี้  พร้อมเติมแต่งบรรยากาศสดใสภายในโครงการด้วยธีมสีรุ้ง พร้อมธงสัญลักษณ์น้องส้มไหว หรือ ตุ๊กตาลมหน้าโครงการ ( sky tube) กับริ้วธงสีรุ้งคอยพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนบริเวณทางเข้าโครงการ

สอบถามข้อมูล 44 โครงการ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ราคาเริ่ม 3-72 ล้าน มอบส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท* สำหรับคู่รัก คู่เพื่อน หรือคู่ LGBTQ+  และ โปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษที่โทร. 1749 หรือติดต่อทาง Line: @scasset (line.me/R/ti/p/%40scasset) หรือ www.scasset.com

www.mitihoon.com