MORE ผลงานนิวไฮรอบหลายปี-บุ๊กสัมปทานน้ำระยอง

1055

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า “บมจ.มอร์ รีเทิร์น หรือ MORE” โดย “แหล่งข่าววงการอุตสหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 จะเติบโตโดดเด่น และทั้งปี 64 มั่นใจทั้งกำไรและรายได้จะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ)ในรอบหลายปี

บุ๊กงานน้ำระยอง

เนื่องจากทุกธุรกิจเติบโตได้ดี ทั้ง “ธุรกิจจําหน่ายเครื่องประหยัดพลังงานไฟฟ้า ,ธุรกิจจําหน่ายนํ้าประปา และธุรกิจให้บริการด้านบุคลากร” โดยไตรมาส 2/64 บริษัทจะรับรู้รายได้จาก “ธุรกิจจําหน่ายนํ้าประปา”เพิ่มขึ้น เพราะบ.ย่อยอย่าง “บ.เสม็ดยูทิลิตี้ส์” มี “โครงการวางระบบน้ำประปาบนเกาะเสม็ด” ระยะเวลา 25 ปี โดยร่วมมือกับองค์การบริหารส่วนจ.ระยอง เริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 4/64 (มีลูกค้า145 ราย)ปัจจุบันมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ล่าสุดยังได้จัดตั้งบ.ย่อย“บ.มอร์ วอเตอร์ โซลูชั่น” เพื่อรับงานใหม่ๆภายในเร็วๆนี้ด้วย

ยอดขายฟ้าทะลายโจรทะลัก

ส่วนธุรกิจบ.ย่อย อย่าง “บ.มอร์ เมดดิคัล” เติบโตโดดเด่นมาก เพราะได้รับอานิสงส์ช่วง Covid-19 ภายหลังทำธุรกิจร่วมกับ “กรมการแพทย์แผนไทย” ผลิตยาฟ้าทะลายโจร ล่าสุดได้วางจำหน่ายที่ “เซเว่นอีเลฟเว่น-ฟู๊ดแลนด์” ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ล่าสุดยอดขายเติบโตอย่างมากจนผลิตไม่ทัน

ล่าสุดมีลูกค้าต่างประเทศเข้ามาติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายอีกเป็นจำนวนมากด้วย รวมถึงบริษัทยังผลิต “สเปรย์กระชายขาว” เพื่อฉีดฆ่าเชื้อโรค คล้ายๆแอลกอฮอล์ แต่เป็นสมุนไพร 100% ซึ่งเป็นงานวิจัยของทางมหิดล และเตรียมออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆภายในร็วๆนี้

รุกกัญชา-กัญชง

ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้เซ็นฯMOU เรื่อง “การพัฒนายาและผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพจากกัญชา กัญชง และกระท่อมแบบครบวงจร” ระหว่าง 3 หน่วยงาน ได้แก่ 1.บ.มอร์เมดดิคัล จำกัด,2. กรมการแพทย์แผนไทย,3. แพทย์สมาคมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน รวมถึงมีการร่วมมือ “ผลิตเครื่องสำอางค์”ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกัญชง และ/หรือสารสกัด CBD ในเชิงพาณิชย์ด้วย ซึ่งจะเห็นความคืบหน้ามากขึ้นเร็วๆนี้ ดังนั้นมั่นใจผลงานจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี

www.mitihoon.com