ไทยพาณิชย์” ร่วมกับ “เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค” เอาใจสายผ่อน ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money”

586

มิติหุ้น – ธนาคารไทยพาณิชย์ หนึ่งในผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง เดินหน้าสร้างระบบนิเวศด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ (Digital Lifestyle Ecosystem) พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai” (ชอบใจ) บริการวงเงินสำรองเพื่อใช้จ่าย ชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Virtual Card) โดยร่วมกับ “เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Dolfin นำร่องประเดิมให้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” เอาใจลูกค้าสายผ่อนโดยเฉพาะ โดยให้บริการวงเงินสำรองเพื่อผ่อนชำระสินค้าที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ผ่านแอปพลิเคชัน Dolfin สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร รู้ผลอนุมัติวงเงินไวสุดใน นาที แบ่งชำระนานสูงสุด 36 เดือน นอกจากนี้ยังไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่มีการใช้วงเงิน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน โดยการให้บริการรูปแบบใหม่ในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าภายในปี 2564 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” กว่า 20,000 ราย

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของธนาคาร คือ การนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้เป็นแกนหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุควิถีใหม่ (New Normal) รวมถึงการให้ความสำคัญในเรื่องประสบการณ์ด้านดิจิทัลของลูกค้า ธนาคารจึงได้พัฒนาโซลูชันทางการเงินรูปแบบใหม่ ด้วยสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai” (ชอบใจ) บริการวงเงินสำรองเพื่อใช้จ่าย ชำระสินค้าและบริการที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Virtual Card) ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ สมัครได้โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ลดการสัมผัสได้ ไม่ต้องพกบัตร โดยลูกค้าจะได้รับวงเงินสินเชื่อสำหรับใช้จ่ายในกระเป๋าเงินออนไลน์ของพันธมิตรต่าง ๆ โดยธนาคารได้ร่วมกับ “เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Dolfin พันธมิตรทางธุรกิจ ในการนำร่องประเดิมให้บริการ “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลแบบ 100% สมัครใช้บริการง่าย ๆ  ด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปสาขา รู้ผลอนุมัติวงเงินภายใน 5 นาที ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน และไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่ใช้วงเงิน ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด เช่น วงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระหรือยอดเรียกเก็บ รวมถึงขอรับบริการอื่น ๆ ผ่านทางแอปพลิ
เคชัน SCB EASY ได้ทันที และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” และได้รับอนุมัติและใช้วงเงินตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 กรกฎาคม 2564 รับดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% ต่อเดือน เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก 10.68% ต่อปี (Effective rate) ผ่อนชำระรายงวดนานสูงสุด 36 เดือน ตั้งเป้าภายในปี 2564 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” กว่า 20,000 ราย ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนที่จะร่วมมือกับองค์กรชั้นนำอื่น ๆ เพื่อร่วมกันสร้างระบบนิเวศน์ด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และเพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับคนไทยได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต”

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายของบริษัทฯ คือการนำเทคโนโลยีการเงินระดับโลกมาสร้างนวัตกรรมสำหรับคนไทยได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ง่าย สะดวกและปลอดภัย โดยปัจจุบันแอปพลิเคชัน Dolfin ได้ให้บริการลูกค้ากว่า 2 ล้านราย และการเปิดตัวสินเชื่อหมุนเวียน ShopJai ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจะเริ่มให้บริการผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Dolfin ของบริษัทเป็นเจ้าแรก จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ของสินเชื่อหมุนเวียนบนดิจิทัลแพลทฟอร์มเต็มรูปแบบ “สมัครง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปธนาคาร รู้ผลอนุมัติวงเงินไวสุดภายใน 5 นาที” และสามารถนำวงเงินผ่อนซื้อสินค้าและบริการได้หลากหลายไลฟ์สไตล์เพื่อตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น กับร้านค้าชั้นนำทั้งหมวดช้อปปิ้ง หมวดร้านอาหารและหมวดบันเทิงในกลุ่มเซ็นทรัล และร้านค้าพันธมิตรดอลฟิน เช่น ไมเนอร์กรุ๊ป เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป และอื่นๆ อีกมากมายกว่า 30,000 จุดรับชำระ
ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันจากร้านค้าชั้นนำมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรรตลอดทั้งปี ทั้งนี้ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเข้าถึงคนไทยมากยิ่งขึ้นและตอบโจทย์
ดิจิไลฟ์สไตล์การเงินในยุคปัจจุบัน

www.mitihoon.com