เด็กแนว (เช้า) – CSP โตเด่นสุดในกลุ่มเหล็ก (28/05/64)

1919

>> CSP โตเด่นสุดในกลุ่มเหล็ก

รอบนี้   แนะนำหุ้นเหล็กบ่อยหน่อย  ตั้งแต่ THE, PERM จนวันนี้มา CSP เพราะเชื่อมั่นว่าหุ้นกลุ่มนี้ยังมีรอบใหม่ที่จะวิ่ง เนื่องจากราคาเหล็กในตลาดโลกส่อแววขึ้นยาวทั้งปี ทำให้ผู้ประกอบการ Enjoy กับราคาเหล็กและยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

 CSP ศูนย์บริการเหล็ก ทั้งแปรรูปและจำหน่าย จัดหาเหล็กแผ่นชนิดม้วน และให้บริการแปรรูปเหล็ก ทั้งชนิดรีดเย็น และรีดร้อน รวมทั้งรับตัดและจำหน่ายเหล็กแผ่น  และเหล็กม้วน ตามขนาดที่ลูกค้ากำหนด รวมทั้งการผลิตและจำหน่ายเหล็กรูปพรรณ ได้แก่ ท่อเหล็กรีดร้อน/เย็น ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง

           กำไร Q164 โตสุดขีดคลั่ง 155 ลบ. ทุบสถิติสูงสุดรายปีในทุกปีเข้าไปแล้ว ขณะที่แนวโน้มปี 64 ยังแข็งแกร่งทั้งปีด้วยคำสั่งซื้อ  ราคาขายก็เพิ่มขึ้น      จุดเด่นของ CSP รอบนี้ถือว่าที่สุดกว่าใครก็คือ net margin สูงสุดในกลุ่ม 18.17%

“ถ้าให้ PE เพียง 4 เท่า
 ราคาควรจะอยู่ 3.60-4.00 บาท” 

        ประเมินแบบ Conservative จาก eps Q1 ที่ 0.31 บ. หากให้แบบเต็มๆ ทั้งปีอาจได้ถึง 1.20  แต่เอาแบบเบาๆ ควรจะ 0.90-1.00 บ./หุ้น ถ้าให้ PE เพียง 4 เท่า  ราคาควรจะอยู่ 3.60-4.00 บาท  มี Upside อีกบานตะไท

กราฟถึงจุดรับรองใหม่ 

กราฟ CSP เป็นขาขึ้น และมีโครงสร้างย่อนแบบ Head & Shoulder โดยมีเป้าแนวต้านที่ 3 บาท  สนับสนุนการขึ้นจากสัญญาณซื้อที่เกิดใน Stoch ระดับ Oversold จึงทำให้มีช่วงวิ่งที่ค่อนข้างแรงและยาว ความเสี่ยงต่ำ

www.mitihoon.com