แสนสิริ รุกหน้า รายแรกของอสังหาฯไทย ใช้นวัตกรรม “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ” ต้านโควิด

120

มิติหุ้น – นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลความสะอาด สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจแบบเต็มขั้นให้กับลูกค้าและครอบครัวแสนสิริ เราดูแลและเฝ้าระวังการระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมประเมินสถานการณ์และวางแผนรับมือที่เหมาะสมตลอดมา โดยคุมเข้มด้วยนโยบาย Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” กับ 3 มาตรการป้องกัน ดูแล และรับมือ เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดและปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกบ้านในโครงการที่อยู่อาศัย และลูกค้าที่สนใจโครงการแสนสิริ

สุด เพื่อยกระดับเพิ่มการดูแลความปลอดภัยและความอุ่นใจสูงสุด! แสนสิริยังเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกในไทยที่ติดตั้ง นวัตกรรมเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ “UV Care 254 Airflow” เทคโนโลยีใหม่ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เชื้อไวรัสต่าง ๆ  รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 โดยฆ่าเชื้อโรคที่แพร่กระจายในอากาศได้แบบ Real Time Protection ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคจากไบโอเทค หรือศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และ ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) ว่ามีอัตราการฆ่าเชื้อโรคได้มากกว่า 99.99% ภายใน 1.26 วินาที สามารถฆ่าเชื้อโรคได้สูงกว่าระดับมาตรฐานถึง 40 เท่า และผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ถึงการใช้งานสัมผัสกับคนได้อย่างปลอดภัย โดยขณะนี้ได้ติดตั้งไว้ที่เซลล์ แกลอรี หรือสำนักงานขายโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมของแสนสิริ จำนวน 52 โครงการแล้ว พร้อมเตรียมต่อยอดการใช้งานในสำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียมอีกด้วย ขณะที่เซลล์ แกลอรี โครงการคอนโดมิเนียมในขณะนี้ ยังได้เพิ่มมาตรการปลอดภัยสูงสุดเทียบเท่าโรงพยาบาล ด้วยเครื่องฟอกอากาศ M-One ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ลดการแพร่ระบาดของโรคติดต่อทางระบบหายใจด้วยรังสี UVC นอกจากนี้ยังช่วยกรองฝุ่นละออง และ PM 2.5 ได้ถึง 99.995% โดยเริ่มใช้งานที่ XT ห้วยขวาง ไลฟ์สไตล์คอนโดฯ แห่งแรกในไทย ที่เตรียมโอนส่งมอบให้กับลูกค้าและโอกะ เฮาส์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ทุกครั้งที่เข้าชมโครงการและสำนักงานขายโครงการของแสนสิริ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม” นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ แสนสิริยังยกระดับมาตรการทำความสะอาดและความปลอดภัยแบบเต็มขั้นสูงสุด สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยและเซลล์ แกลลอรี่ ตั้งแต่การทำความสะอาดพื้นที่ ชุดโต๊ะและเก้าอี้ในเซลล์ แกลอรี ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการ มีการเสิร์ฟน้ำในรูปแบบขวดส่วนตัวและจัดแอลกอฮอลล์พกพาสำหรับพนักงานขายเมื่อพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ มีการจัดตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ การแจกหน้ากากอนามัย พนักงานจะสวมหน้ากากตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมทำความสะอาดมือก่อนการให้บริการทุกครั้ง ตลอดจนจัดจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทุก 1-2 ชั่วโมง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนในโครงการตลอดจนป้อมรปภ. ห้องพักแม่บ้าน และบ้านตัวอย่าง พื้นที่ส่วนกลาง สำนักงานนิติ สำนักงานช่าง ขณะที่ โครงการที่สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบและโอนแก่ลูกค้า จะมีการทำความสะอาดภายในห้องและตัวบ้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง อบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนการตรวจรับมอบที่อยู่อาศัย พร้อมติดป้าย ‘รับรองผ่านการฆ่าเชื้อเรียบร้อย’ เพื่อสร้างความมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด

ทุกโครงการของแสนสิริยังเปิดให้เยี่ยมชมตามปกติตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ภายใต้มาตรการเข้มข้นของ Sansiri Care… เพราะเราห่วงใย” หรือสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ แบบ Private Tour เฉพาะครอบครัวของคุณเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในช่วงโควิด เพียงคลิ๊กลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Appointment Only เป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อขายครบทุกช่องทาง ตั้งแต่เลือกซื้อไปจนถึงจอง ด้วย Sansiri Multi-Channel เลือกและเยี่ยมชมโครงการง่ายๆ แค่ปลายนิ้วด้วย Sansiri Virtual Sales Gallery หรือเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com และแสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล เกาะติดทุกข่าวสารและแชทคุยได้ตลอดเวลาผ่านทางไลน์ @Sansiriplc หรือ Inbox เฟซบุ๊คแสนสิริและ แสนสิริ คอล เซนเตอร์ อยากรู้เรื่องไหนแสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร 1685 ตลอดจนจองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมงแบบ 24 Hrs. Online Booking

“นอกจากความมั่นใจในประสิทธิภาพการใช้งานที่ทำให้ลูกค้ามีความปลอดภัยสูงแล้ว แสนสิริยังมุ่งมั่นสานต่อแนวคิดการให้การสนับสนุนและเลือกใช้นวัตกรรมของผู้ผลิตและคิดค้นเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและเชื้อไวรัสที่มาจากคนไทยเป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ “Sol-n(โซล-เอ็น)” รวมถึงเครื่องฟอกอากาศ M-one ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติไทย สานต่อการขับเคลื่อน SMEs ซึ่ง