“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” เปิดเฟสใหม่–จัดโปร “วิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” ชู “ทำเลเด่น–ดีไซน์หรู–ฟังก์ชันครบ” ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่

26
มิติหุ้น – นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส4/2563 บริษัทฯ ได้เปิดตัว “โครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย” (VillaRes Rama 2–Ekkachai) บ้านเดี่ยว  2  ชั้นขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30–2–7.7 ไร่ จำนวน  91 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางมหาชัย โดยได้รับความสนใจและมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ล่าสุด ดีแลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดเฟสใหม่ในทำเลแปลงมุมโซนหน้า พร้อมจัดโปรโมชัน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ขนาดที่ดิน 64 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม. แปลงมุม โซนหน้าโครงการ ในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท จากราคาปกติ  9.1 ล้านบาท                                                                                                                            

โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นติดถนนใหญ่ ภายใต้แนวคิด Luxury Living Redefined นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านที่เรียบหรูเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยการออกแบบที่คํานึงถึงองค์ประกอบต่างๆ ของชีวิต เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเป็นหลัก พร้อม Mudroom Design ซึ่งเป็นการจัดสรรพื้นที่ที่อยู่ติดกับประตูทางเข้าบ้านสำหรับสวมและถอดรองเท้า จัดเก็บของใช้ที่จะพกติดตัวออกนอกบ้าน มีอ่างล้างมือก่อนเข้าบ้าน และถอดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ต้องนำเข้าไปในบ้านเพื่อป้องกันเชื้อโรค และมีตู้ฆ่าเชื้อสำหรับรับพัสดุบริเวณหน้าบ้านเพื่อลดการสัมผัสโดยตรงซึ่งสอดรับกับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) พร้อมการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน แข็งแรง และเป็นบ้านประหยัดพลังงาน เช่น การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ การเลือกใช้หลอดไฟ LED ดาวน์ไลท์ หรือการใช้กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้าน การออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง สามารถระบายอากาศได้ดี มีการวางระบบสายไฟใต้ดิน เพื่อความเป็นระเบียบและความสวยงามของทัศนียภาพภายในโครงการที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมเรียบหรู

นอกจากนี้ ภายในโครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ Entity Club House คลับเฮาส์ดีไซน์โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และพื้นที่ Work From Home ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ กับ Characteristic Co–Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดพิเศษ 9×15 เมตร สวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ Charming Courtyard และ Cozy Strip Park สวนสีเขียวขนาดย่อมกระจายรอบโครงการ สามารถมองเห็น Lake View บรรยากาศวิวสวนทะเลสาบบนพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงสุด ทั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ ระบบ Access Pass และ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบคัดกรองผู้อยู่อาศัยโดยใช้ระบบคีย์การ์ดและ VMS ในการเข้าออกโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจ ทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่สำคัญๆ อาทิ เซ็นทรัล มหาชัยเซ็นทรัล พระราม 2, แม็คโครบิ๊กซีโฮมโปรไทยวัสดุบุญถาวรพอร์โต้ชิโน่ตลาดสดมหาชัยตลาดมหาชัยเมืองใหม่, ตลาดลีลา, โรงพยาบาลมหาชัย และโรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น

    “ดีแลนด์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ เน้นความเป็นส่วนตัว และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในระยะยาว  โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจ พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยดีไซน์ทันสมัยเพื่อรองรับทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน และสมาชิกในครอบครัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงาม พร้อมฟังก์ชันใช้สอยต่างๆ ภายในบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว  เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าว

www.mitihoon.com