‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ โตสวนกระแส ส่งแคมเปญ “บ้านพร้อม” รับดีมานด์ตกแต่งที่อยู่อาศัยพุ่งช่วง WFH

169

มิติหุ้น – บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ช่วยคนไทยรับมือ Covid-19 ระลอกใหม่ โดยส่งแคมเปญ “บ้านพร้อม” #สู้ไปด้วยกัน Index Living Mall  ร่วมฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ ชู 3 มาตรการ “พร้อมสู้” เตรียมความพร้อมทุกมิติของบ้านให้มั่นใจในความปลอดภัยตั้งแต่ที่บ้าน “พร้อมช่วย” สุดเซฟกับโปรโมชั่นช้อปสบายกระเป๋าเมื่อซื้อสินค้า 5,000 บาทขึ้นไปรับคูปองส่วนลด 200 บาท  “พร้อมให้” แบบคุ้มเว่อร์ 14 วันขนสินค้ากว่า  40 รายการให้ช้อป  Buy1Get1 ดีเดย์วันที่ 27 พ.ค.–23 มิ.ย. 2564 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ   

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ที่อยู่ในภาวะวิกฤตโดยจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน  ยิ่งส่งผลกระทบต่อการดูแลด้านสุขอนามัยของทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และในช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านเป็นระยะเวลานานขึ้น ส่งผลให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน โตสวนกระแสกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต่างมองหา  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบาย และผ่อนคลาย และที่สำคัญต้องสบายกระเป๋า

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าและความรู้สึกคนไทย จึงสนับสนุนให้ทุกคนตั้งรับอย่าง       ไม่ประมาทและเตรียมพร้อมในทุกด้าน  เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ล่าสุดเปิดแคมเปญ    “บ้านพร้อม”   #สู้ไปด้วยกัน Index Living Mall ชูไฮไลท์ 3มาตรการให้พร้อมตั้งการ์ดรับ Covid-19 อย่างปลอดภัยทุกมิติตั้งแต่อยู่บ้าน ด้วย มาตรการที่ 1 “พร้อมสู้!”  เตรียมเช็กลิสต์ความพร้อมในทุกมุมบ้าน รับมือการดูแลสุขภาพและรองรับไลฟ์สไตล์อยู่บ้านอย่างมีความสุขกับ 4 กลุ่มสินค้า ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้าป้องกัน Covid-19 เพื่อทำความสะอาดทุกมุมโปรดของสมาชิกภายในบ้านให้ปลอดเชื้อ ประกอบด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ, ทิชชู, แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ฯลฯ  

2.กลุ่มสินค้า Kitchen  เพราะห้องครัวคือหัวใจหลักของบ้าน ทั้งเป็นที่ใช้ในการทำอาหารและช่วงเวลาที่ทุกคนภายในบ้านร่วมกิจกรรมรับประทานอาหาร และเพื่อเตรียมให้พร้อมทุกมื้ออาหารอย่างมั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับสมาชิกในครอบครัว การมีอุปกรณ์ครัว, ชุดเครื่องครัว และชุดโต๊ะอาหาร อย่างครบครันจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษได้อย่างไม่น่าเบื่อ  3.กลุ่มสินค้า Home Office – Home Organize ให้พร้อมกับการทำงานอยู่ที่บ้าน(WFH) เพื่อลุยงานกองโต หรือเด็กๆ ที่ต้องเริ่มเรียนออนไลน์

และ 4.กลุ่มสินค้าเพื่อผ่อนคลายพร้อมอยู่บ้านสบายๆ ในภาวะการทำงานที่ตึงเครียดและต้องใช้เวลาอยู่บ้านเป็นเวลานาน เฟอร์นิเจอร์เพื่อการพักผ่อน ทั้งชุดห้องนอน โซฟา เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดในยุค Covid-19  โดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จัดโปรฯพิเศษ ชุดห้องนอน  ที่นอน  โซฟาผ้า 2 ที่นั่ง รุ่นไวลี่ย์ ราคา 8,990 บาท จากปกติ 11,990 บาท  และเพื่อสร้างบรรยากาศให้คลายเหงา นำเสนอชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตู้วางทีวี + ชั้นวางของ รุ่น CO-สเปนเซอร์ ราคาเพียง4,990 บาท จากปกติ 9,690 บาท และของตกแต่งบ้านต่างๆ รวมถึงความพร้อมป้องกันตัวเองจากเชื้อโรค ด้วยบริการ         ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Covid-19 และเชื้อไวรัส พื้นที่ไม่เกิน 60 ตร.ม. เริ่มต้นเพียง 1,400 บาท  และบริการล้างเครื่องปรับอากาศ      ฆ่าเชื้อโรค  เริ่มต้น 1,390 บาท/เครื่อง  เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านปลอดภัยแน่นอน 

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า ภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 และพฤติกรรมของผู้บริโภคมีระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตอบโจทย์นักช้อปโดยนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาประหยัด กับมาตรการ “พร้อมช่วย”  ให้คุณเซฟกว่าใคร เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท  และสำหรับช้อปสินค้าของใช้ในบ้าน และของตกแต่งบ้าน ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป และ มาตรการ “พร้อมให้” แทนความห่วงใยพร้อมให้คุณคุ้มเว่อร์! ด้วยสินค้า  Buy1Get1 พาเหรดสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 40 รายการ อาทิ  ตู้ลิ้นชัก  ชั้นวางของ ชุดโต๊ะทำงาน+เก้าอี้  โซฟาผ้า+ตู้รองเท้า พิเศษเปิดให้ช้อปเพียง (14 วันเท่านั้น!  เริ่มตั้งแต่ 27 พ.ค. –9 มิ.ย.นี้ )

นอกจากนี้ ยังให้ช่วยแบ่งเบาด้วยสิทธิผ่อน0% นาน 6 เดือน และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ สำหรับชำระเต็มหรือผ่อน 0%  6 เดือนรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 101,000บาท รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการช้อปได้แล้ว  นอกจากโปรโมชั่นดีๆ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเราก็ใช้สื่อออนไลน์ IG และ FB นำเสนอคอนเท้นต์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยอินสไปร์การแต่งบ้าน  ไอเดียการจัดบ้านและWFH ด้วยไอเทมต่างๆ  ช่วยให้การอยู่บ้านช่วงโควิดไม่น่าเบื่อ  ซึ่งคอนเท้นต์ช่วย Connect กับลูกค้าในแง่ของ Reach & Engagement  อยู่ที่ประมาณ 10-15%   (เทียบกับค่าเฉลี่ยของประเทศไทยที่อยู่ราว 5%)  และคอนเท้นต์ที่ได้รับความสนใจ คือ กลุ่มสินค้าที่อยู่ในกระแส WFH ทั้งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ  ชุดห้องนอน+อุปกรณ์เครื่องนอน ของใช้+ของแต่งบ้าน รวมถึงการดูแลความสะอาดกับบริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค

www.mitihoon.com