พาราไดซ์ พาร์ค สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีน ร่วมกับ สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 8 และ รพ.วิภาราม

297

มิติหุ้น – ขานรับนโยบายภาครัฐอย่างเต็มสูบ พาราไดซ์ พาร์ค หนุนคนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั่วถึง  ผนึกกำลัง สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ 8 และโรงพยาบาลวิภาราม เปิดพื้นที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ที่บริษัทอยู่ในพื้นที่ บางนา ประเวศ พระโขนง และสวนหลวง เริ่มวันนี้   31 ก.ค.นี้ เวลา 08.00-17.00 น. ชั้น โซนบิวตี้ แอนด์ เฮลธ์ (Beauty & Health)

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค สนันสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ แก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 โดยการสนับสนุนพื้นที่ในการกระจายวัคซีนให้กับประชาชนได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว และกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศชาติให้ขับเคลื่อนเดินหน้าต่อไป โดยร่วมกับ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8 และ โรงพยาบาลวิภาราม เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ให้แก่ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ที่บริษัทอยู่ในเขต 8 ได้แก่ บางนา ประเวศ พระโขนง และสวนหลวง 8  เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้    31 ก.ค. 2564  ตั้งแต่เวลา 08.00 น.  17.00 น. บริเวณชั้น โซนบิวตี้ แอนด์ เฮลธ์ (Beauty & Health)

โดยวันแรกของการเปิดหน่วยบริการวัคซีนโควิด-19 ได้รับเกียรติจาก นางสาวอำพันธ์ ธุววิทย์ รองปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นางชณิการ์ โกวะประดิษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ นายวรเศรษฐ์ วิศาลศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตประเวศ และนายแพทย์ไพบูลย์ เอกแสงศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิภาราม มาตรวจความเรียบร้อยและการดำเนินงานของหน่วยบริการฉีดวัคซีน โดยมีผู้บริหารศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค นางสาวไปรยาภรณ์ แข็งแรง กรรมการผู้จัดการ และนายเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด  ให้การต้อนรับ

สำหรับพื้นที่บริเวณโซนบิวตี้ แอนด์ เฮลธ์ ชั้น 3 (Beauty & Health) ที่จัดเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนนั้น เป็นพื้นที่กว้าง 1,200 ตร.ม. สามารถรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มารับริการฉีควัคซีนได้มากถึงวันละ 1,000 คน นอกจากนี้ทางศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกแก่และบุคลากรทางการแพทย์ ระหว่างดำเนินงาน และจัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดการดำเนินงาน ขณะเดียวกันผู้ที่มาฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่  พาราไดซ์ พาร์ค ขอให้มั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย เพราะศูนย์ฯ ได้ปฏิบัติมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและกรุงเทพมหานคร  ภายใต้ 3 มาตรการหลัก คือ  คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบบเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ อย่างต่อเนื่อง จัดพื้นที่เว้นระยะห่าง Social Distancing ตามที่ภาครัฐกำหนด ตลอดจนเดินทางที่สะดวก พื้นที่จอดรถกว้างขวาง

นอกจากความพร้อมด้านสถานที่ ความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุด พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับร้านค้าชั้นนำมากมายให้กับผู้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่าน แคมเปญ THAI SAVE THAI รวมใจฉีดวัคซีน เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน  โควิด-19 และบัตรประจำตัวประชาชน รับทันทีส่วนลดของแถมจากร้านค้าชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2564

www.mitihoon.com