PTG ยกเลิกแผนร่วมทุน SAMMITR ตั้งศูนย์บริการ-ซ่อมรถบรรทุก

312

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG โดย “นายรังสรรค์ พวงปราง” เลขานุการบริษัท เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่ PTG ได้แจ้งเข้าร่วมลงทุนกับ บมจ.สามมิตรมอเตอร์แมนูแฟคเจอริง หรือ SAMMITR และได้มีการลงนามในสัญญาผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 28 ก.พ.60 เพื่อประกอบกิจการศูนย์รถบรรทุกและซ่อมบำรุง ในนาม บริษัท สามมิตร พีทีจี โปรทัค โซลูชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด (PRO TUCK) นั้น

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่ได้ประเมินผลของการร่วมลงทุนดังกล่าว คณะกรรมการบริษัทพบว่า การร่วมทุนตามโครงการนี้ยังไม่ผ่านหลักเกณฑ์เรื่องต่างๆ ตามที่บริษัทกำหนดไว้ เนื่องจากยังประสบปัญหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจในหลายด้าน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจต่อไปในอนาคต คณะกรรมการจึงมีมติให้บริษัทยกเลิกเข้าร่วมลงทุนโครงการนี้ พร้อมทั้งยกเลิกสัญญาผู้ถือหุ้น ฉบับลงวันที่ 28 ก.พ.60 รวมถึงสัญญาอื่นใดที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

พร้อมกันนี้ คณะกรรมการมีมติอนุมัติขายหุ้น PRO TRUCK จำนวน 399,998 หุ้น ให้ราคาหุ้นละ 5 บาท รวมเป็นเงิน 1,999,990 บาท ให้กับ SAMMITR ซึ่ง SAMMITR ได้ลงนามโอนหุ้นและ PTG ได้รับชำระค่าหุ้นเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว

www.mitihoon.com