เด็กแนว(บ่าย)-JCK ซื้อเก็บที่ bottom มีแต่ชนะ

2479

JCK ซื้อเก็บที่ bottom มีแต่ชนะ

รอบนี้  JCK มาด้วยความแข็งแกร่ง หลังจากบ่มตัวเองมาหลายปี  ซุ่มสะสมที่ดิน คอนโด โรงแรมไว้หลายแห่ง จนได้เวลาเผยตัวเองจริงจังอีกครั้ง   และมีความเป็นไปได้มากว่ากลับมารอบนี้ พร้อมรายได้ที่ก้าวกระโดด

JCK  เป็นนิคมขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่กำลังขยายตัวสู่เฟส 2 หลังจากเฟสแรกพื้นที่เต็มแล้ว  โดยล่าสุดใกล้สรุปดีลขายที่ดินราว 500 ไร่ และจะคว้ากำไรเยอะ เพราะต้นทุนซื้อที่มาราคาต่ำ     แต่ที่จะเกิดแน่ๆ คือคอนโดหรู Artisan รัชดามูลค่า 6 พันลบ.ที่ขายเกือบหมด จะรับรู้รายได้ปีนี้ราว 2,000 ลบ. และถ้าโอนที่ดินนิคมสำเร็จจะมีรายได้อีกกว่า 2,500 ลบ.  ส่งผลให้รายได้จะโตราว 10 เท่าจากที่ผ่านมา

“ ธุรกิจกัญชงครบวงจร

ผนวกกับอาหารและโรงแรม

จะทำให้เกิดโครงสร้างธุรกิจ

ใหม่อย่างน่าจับตา”

ล่าสุดถือว่า Surprise มากเมื่อบริษัทซุ่มถือที่ดินในเขตเศรษฐกิจพิเศษนครพนมกว่า 1.5 พันไร่ และเตรียมทำการเพาะกัญชงแบบชีวภาพ พร้อมสร้างโรงสกัดและและแปรรูปซึ่งจะสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในระยะยาวนอกเหนือไปจากธุรกิจเดิม อีกทั้งจะรวมไปกับธุรกิจอาหาร และโรงแรมที่มีซึ่งจะทำให้เกิดโครงสร้างธุรกิจใหม่   โดยผู้บริหารมั่นใจว่ารายได้ปีนี้ส่อแววทุบสถิติที่เคยมีมาในรอบหลายปี

 

 

กราฟBottom out

กราฟ JCK จัดว่าอยู่ในโซนต่ำสุดจากอดีต ซึ่งทำให้ Down side น้อยมาก โดยกำลังก่อตัวเป็นถ้วยหงายเพื่อปรับขึ้นทดสอบ 2 บาทในระยะสั้น  โดยหากสามารถผ่านไปได้จะเกิด Bottom out ของ momentum อีกเท่าตัว

www.mitihoon.com