ACG อัพมาร์จิ้นพุ่งพรวด ลุยเปิดศูนย์ FAST FIT (10/06/64)

448

มิติหุ้น-ACG เดินหน้าลุยเปิดศูนย์ซ่อมรถยนต์เร่งด่วน “FAST FIT” ให้ได้ 10 ปีนี้ หนุนมาร์จิ้นเพิ่ม โบรกประเมินครึ่งหลัง ดีมานด์รถมีโอกาสฟื้น โควิดคลี่คลาย จะแนะนำเป็นจังหวะเริ่มสะสม เคาะแนวต้านระยะสั้นที่ 3.60 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง หรือ ACG ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการลงทุนในกิจการจำหน่ายรถยนต์และอะไหล่ และศูนย์บริการ โดยนักวิเคราะห์ประเมินว่า ACG ซึ่งเป็นเจ้าของโชว์รูม HONDA  9 สาขา คาด Demand รถจะกลับมาอย่างรวดเร็วหลังสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 คลี่คลายในช่วงครึ่งหลังปี 64 ซึ่งนอกจากจะขายรถแล้ว บริษัทยังมีรายได้จากศูนย์บริการ  อะไหล่   เช่าซื้อ  อุปกรณ์ตกแต่ง   และกำลังขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ปั้มรายได้ธุรกิจมาร์จิ้นสูง

นอกจากนี้ยังมีการศูนย์ซ่อมรถยนต์แบบเร่งด่วนภายใต้ชื่อ ศูนย์ “FAST FIT” ซึ่งถือเป็นอีกธุรกิจใหม่ที่มีโอกาสสร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำ ล่าสุดเปิดแล้ว 2 สาขา ที่จ.ภูเก็ต และยังมีแผนจะเปิดเพิ่มเกือบๆ 10 แห่งในปีนี้  หากธุรกิจรุดหน้าจริงคงเปิดทั่วประเทศ ซึ่งบอกได้เลยว่ารายได้อาจแซงธุรกิจเดิมได้ไม่ยาก  ดังนั้นจับตาดูหุ้น ACG ซึ่งเริ่มเข้าสู่ช่วงที่น่าสะสมแล้ว จึงประเมินต้านสั้นที่ 3.60 บาท เช่นเดียวกับฝ่ายวิจัย บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ยังแนะนำ “ซื้อ” ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ที่ดีขึ้น คาดหนุนบรรยากาศจับจ่ายฟื้นบวกกับการเพิ่มสัดส่วนธุรกิจให้บริการผลักดันมาร์จิ้นสูงขึ้น

ลุยเปิดศูนย์ “FAST FIT”

ด้านนายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ACG เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทช่วงครึ่งหลังของปี 64 มีแนวโน้มจะเริ่มฟื้นตัวหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ภายหลังทางการได้เร่งฉีดวัคซีน และปีนี้ บริษัทตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ ในรูปแบบของ FAST FIT ให้ได้มากกว่า 10 สาขา จากปัจจุบันมีจำนวน 2 สาขา ที่ จ.ภูเก็ต

www.mitihoon.coim