บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ คิกออฟแคมเปญ “Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์

266

มิติหุ้น – นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “ในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2020 ที่คอบอลทุกคนต่างตั้งตารอคอยในขณะนี้  ในปีนี้ทางภาครัฐได้มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีตั้งแต่นัดเปิดสนามไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งการถ่ายทอดสดดังกล่าวนั้นจะช่วยให้มีความคึกคัก และทำให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร กินขนมขบเคี้ยว และบวกกับช่วงสถานการณ์โควิดทำให้คนอยู่บ้านกับครอบครัวเป็นหลัก บิ๊กซี จึงตอบรับกระแสดังกล่าวด้วยแคมเปญ
Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” เพื่อเป็นการเอาใจแฟนบอลและลูกค้าในช่วงของเทศกาลฟุตบอลยูโร 2020 นี้”

สำหรับแคมเปญ Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” เริ่มตั้งแต่งวันที่ 12 มิถุนายน – 12 กรกฎาคม 64 ลดแรงสินค้าในกลุ่มทีวี ลดสูงสุด 30% เพื่อเพิ่มประสบการณ์การชมฟุตบอลให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมรับฟรี ขาแขวนและเครื่องดูดฝุ่น มูลค่า 1,989  บาท  เมื่อซื้อทีวี มูลค่า 9,990 บาทขึ้นไป (ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ) พร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% สูงสุดถึง 18 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  หรือผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน จาก แบรนด์ ชั้นนำ  เช่น OLED TV, QLED TV, NANO CELL เป็นต้น พร้อมรับคูปองส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า 14,999 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,200  บาท  ตั้งแต่วันที่ – 16 มิถุนายน 64 ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 50%

ในขณะเดียวกัน บิ๊กซี จัดแคมเปญ ลดกระหน่ำกลางปี จัดโปรโมชั่นหยุดราคาสินค้านานกว่า 54 รายการ นาน 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 8 กันยายน 64 อาทิ เนสกาแฟเบลนด์&บรู แพ็ค 27 ซองราคา 89 บาท, เป๊ปซี่ออริจินัลและเป๊ปซี่แมกซ์ 245 มล. แพ็ค 6 ราคา 57บาท, ไวไวบะหมี่ปรุงสำเร็จ 55 ก.แพ็ค10 ราคา 45 บาท, ซันไลต์ เลมอน เทอโบ 550 มล. ราคา 25 บาท, คอมฟอร์ทปรับผ้า 580 มล. แพ็ค4 ราคา 48 บาท เป็นต้น สินค้าพร้อมทาน ราคาเริ่มต้น 19 บาท  อาทิ ผัดมาม่าขี้เมา, เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว, ข้าวไข่จียวหมูสับ และข้าวผัดไข่ เป็นต้น ในขณะเดียวกันยังมีสินค้าไฮไลท์ประจำสัปดาห์ ราคาต่ำกว่าร้อย ทั้ง ของกิน ของใช้ สุดคุ้มสินค้าราคาเดียว 95 บาท  ที่หมุนเวียนจัดโปรโมชั่นทุกสัปดาห์ อาทิ สัปดาห์วันที่ 17-23 มิถุนายน 64  ดูเม็กซ์ ดูมิลค์ สูตร 3 จืด 550 กรัม, คอมฟอร์ทผงซักฟอก 1500 มล., ยูเชฟปลาแมคเคอเรล 145 ก. แพ็ค 10, อาท เจ็ท ไวท์2 600 มล. กลิ่นเฟรชกรีน เป็นต้น โดย และบิ๊กซีได้จัดบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 555 บาท (เฉพาะในเขตพื้นที่ให้บริการ หรือเลือกรับสินค้าได้ที่สาขา)

“บิ๊กซี เข้าใจถึงความจำเป็นของลูกค้าและห่วงใยลูกค้าทุกคน จึงมุ่งเจาะถึงความต้องการที่แท้จริง ด้วยการลดราคาอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ มุ่นมั่นที่จะคัดสรรสินค้า มอบข้อเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า สร้างเซ็กเมนต์ที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อรักษาความพึงพอใจและความมั่นใจในการซื้อสินค้าที่บิ๊กซีตลอดไป และขอขอบคุณทางภาครัฐที่ได้นำฟุตบอลยูโร 2020 มาถ่ายทอดสดให้ประชาชนชาวไทยได้รับชมผ่านฟรีทีวีได้อย่างทั่วถึง และถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยสินค้ามากยิ่งขึ้น”

บิ๊กซีพร้อมให้บริการสั่งซื้อสินค้า ส่งตรงถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูกทุกวัน ผ่านเว็บไซต์บิ๊กซีและแอปพลิเคชันของบิ๊กซี ไลน์ หรือโทรมาสั่ง และมีบริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร.1756

www.mitihoon.com