เด็กแนว (บ่าย) TSR จับตาการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ (22/06/64)

923

>>TSR จับตาการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ

3 เดือนผ่านไป ที่เด็กแนวให้หุ้นตัวนี้เมื่อกลางเดือนมีนาคม จากราคาประมาณ 3.6 จากนั้นวิ่งไป 6 และเริ่มพักตัวลงมาแถวนี้ แสดงให้เห็นว่าหุ้นมีขึ้นมีลง มีจังหวะ มีรอบของมันชัดเจน  เมื่อลงมาถึงจุดน่ารับก็ควรซื้อ  ขึ้นเยอะเกินก็ควรขาย
TSR ยังคงเป็นหุ้นที่เด็กแนวมีมุมมองเหมือนเดิมคืออาจเทียบเป็นหุ้น SINGER หมายเลข2 เพราะตัวธุรกิจมีโมเดลคล้ายกัน   ซึ่งได้แก่การขายเครื่องไฟฟ้า โดยเริ่มที่เครื่องกรองน้ำ จากนั้นขยายไปยังสินค้ามากมาย ขณะที่ SINGER เริ่มที่จักรเย็บผ้า จากนั้นไปเครื่องไฟฟ้าทุกประเภท
TSR มีสาขาการขายทั่วประเทศ และเพิ่มธุรกิจเช่าซื้อ คือ TSR LEASING มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่ให้ผู้ซื้อเครื่องไฟฟ้าแล้วผ่อนได้กับบริษัท  อีกทั้งศูนย์บริการมีทั่วประเทศจึงมีการตอบรับดี   ส่งผลให้กำไรเพิ่มขึ้นทุกปี
การ Re-Branding ครั้งใหญ่ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญของธุรกิจ และแนวโน้มขยายตัวอีกมาก ทั้งพันธมิตร โครงสร้างทุน การ JV เป็นต้น หากปีนี้ eps ทรงตัวที่ 0.25 บ.  ถ้าเราประเมิน PE เพียง 25 เท่าขณะที่ SINGER 35 เท่า  จะได้ตัวเลข  6.25 เป็นเป้าสมมติฐานเลยทีเดียว

กราฟเกิด W-shape

กราฟ TSR เข้าฟอร์มของการฟื้นตัวแบบ W-shape  และมี Buy signal ใน Stoch ชัดเจน ซึ่งจะทำให้ราคาปร้บตัวขึ้นไปทดสอบที่ต้าน 5.50 บาท แนะนำซื้อ

 

www.mitihoon.com