IND จัดทัพชิงบิ๊กโปรเจ็กต์รัฐ ดันรายได้ทั้งปีทะลุเป้า (23/06/64)

222

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงนว่า บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป หรือ IND ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมที่ปรึกษา ทั้งด้านงานสำรวจและศึกษาความเหมาะสมของโครงการ งานออกแบบ งานควบคุมการก่อสร้างและงานบริหารโครงการ และงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง โดย “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” กรรมการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเร่งตัวมากขึ้น เพราะเป็นช่วงที่ภาครัฐบาลเร่งเดินหน้า “โครงการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน” ออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทมีโอกาสเข้าร่วมประมูลงานใหญ่ๆมากขึ้น

ลุยชิงงานประมูลพันล.

โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มทยอยเซ็นสัญญารับงานใหม่ๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก และปัจจุบันยังอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง และ งานออกแบบอีกหลายสิบหลายบาทซึ่งการรับงานใหม่ๆจะสนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้น

“ลุยชิงงานพันล-ดันแบ็คล็อกพุ่ง”

              ส่วนกลุ่มลูกค้าของบริษัทแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ ลูกค้าภาครัฐ ได้แก่  AOT,กรมทางหลวง,กรมทางพิเศษแห่งประเทศไทย,กรมรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย,กรมเจ้าท่า,กรมช่างโยธาทหารเรือ,กรมโยธาธิการและผังเมือง และ ลูกค้าเอกชน ได้แก่ BAFS ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาฯ เป็นต้น

ลุ้นรายได้ทะลุเป้า

ดังนั้นทั้งปี 64 มีโอกาสที่รายได้รวมจะเติบโตได้สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 700-900บาท หรือเติบโต 15-25% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยบริษัทได้เตรียมความพร้อมทั้งทีมงานและบุคคลากรเพื่อเข้ารับงานใหญ่ๆที่ภาครัฐบาลจะออกมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะโครงการภายใต้งบประมาณของกระทรวงคมนาคม

www.mitihoon.com