“VRANDA รับข่าวดีเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 15 ก.ค.”

46

มิติหุ้น – ศบค.เซอร์ไพรส์ เคาะจังหวัดที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 15 ก.ค. โดยมีเกาะสมุย จ.สุราษฎ์ฯ อยู่ในโผชุดแรก เป็นข่าวดีสำหรับโรงแรม Rocky Boutique a Veranda Collection ที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการปรับโฉม renovate ห้องพักใหม่สไตล์ Modern Thai Contemporary ด้วยงบลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อเปิดรับนักนักท่องเที่ยวเพิ่มในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวเอเชียที่ชื่นชอบในไสตล์ของวีรันดา จากเดิมที่มีลูกค้าชาวยุโรปเป็นหลัก
นอกจากนี้ โรงแรมอื่นๆในเครือยังมี Timeline ทยอยเปิดตามมาได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา ในเดือน ก.ย. และ กรุงเทพ หัวหิน ชะอำ ในเดือน ต.ค. ซึ่งคาดว่าจะเห็นผลดำเนินงานโรงแรมที่ฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัดในช่วงครึ่งหลังของปี 2564 และปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2565
ด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถสร้างรายได้ต่อเนื่องจากการโอนกรรมสิทธิ์โครงการ วีรันดา เรสซิเดนส์ หัวหิน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะถึงเป้าหมายที่ประมาณ 800 ล้านบาท ในปีนี้
นอกจากนี้ VRANDA เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ “ วีรันดา เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต” ในช่วง Hi-Season นี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวอยู่ติดกับโครงการ “วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต” ที่อยู่ในระหว่างเตรียมการก่อสร้าง  ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางไปยังภูเก็ตค่อนข้างมาก และคาดว่าโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดประเทศ

www.mitihoon.com