บิ๊กซี ทุกสาขา ร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” กระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศสู้ภัยโควิด-19

82

มิติหุ้น – บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า  เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ของรัฐบาล เปิดรับการใช้จ่ายเพื่อชำระสินค้าแก่ผู้ที่ลงทะเบียนใช้สิทธิ์โครงการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31ธันวาคม 64 นี้   เพื่อสนับสนุนภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ กำลังซื้อภายในประเทศ สู้ภัยโควิด-19  ในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งจะเป็นการใช้จ่ายผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E – Voucher) สูงสุด 7,000 บาท โดยบิ๊กซี ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นราคาพิเศษ กว่า 2,000 รายการ  พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์

พิเศษเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ด!!! บิ๊กซี เพิ่มให้อีกสูงสุด 3,000 บาท เมื่อสะสมยอดซื้อผ่านแอป เป๋าตัง” ครบทุก 5,000 บาท รับคูปองส่วนลดมูลค่า 250 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป (จำกัดยอดสะสมสูงสุด 5,000บาทต่อวัน และได้สูงสุดถึง 12 สิทธิ์/หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด/ระยะเวลาโปรโมชั่น) ที่บิ๊กซี มินิบิ๊กซี และร้านยาเพรียวทุกสาขาทั่วประเทศ (คูปองนี้ไม่สามารถใช้ซื้อสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าในพื้นที่ขายของ Big pack สินค้ากลุ่มยา เวชภัณฑ์ และสินค้าที่ขึ้นทะเบียนเป็นยา บุหรี่ สุรา เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มชูกำลังแบบแพ็ค และสินค้ายกเว้นอื่นๆ หลังหัก คูปอง และส่วนลดต่างๆ แล้ว)

สำหรับคูปองส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุด 3,000 บาท ระยะเวลาสะสมยอดซื้อครบทุก 5,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 64 (ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 64) (ยอดสะสมดังกล่าวยกเว้นสินค้าในพื้นที่ขาย Big  pack และสินค้ายกเว้นอื่นๆ หลังหัก คูปอง และส่วนลดต่างๆแล้ว) และระยะเวลาใช้คูปอง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 31 ธันวาคม 64  (ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 กรกฎาคม – 31ธันวาคม 64) โดยจำกัด 12 สิทธิ์/หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด/ระยเวลาโปรโมชั่น และจำกัดการใช้สิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด / ท่าน /วัน (ไม่สามารถกดเป็นเงินสด หรือโอนเงินออกได้ จะต้องนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าในโครงการเท่านั้น)  สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่าน G-Wallet สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่1756

www.mitihoon.com