เด็กแนว(บ่าย)-CWT คาดกำไรทั้งปี New High

1162

CWT คาดกำไรทั้งปี New High

หุ้นกลุ่มชิ้นส่วนรถยนต์ ถูกจับตาอย่างมาก  โดยเฉพาะพวกที่ไม่กระทบกับรถยนต์ไฟฟ้าที่จะเข้ามาแทนที่รถยนต์น้ำมัน    ซึ่ง CWT จัดว่าได้อานิสงส์ จากการเปลี่ยนรุ่นรถยนต์ เพราะเครื่องหนังในการประกอบชิ้นส่วนยังไงก็ต้องใช้  คงไม่มีใครเปลี่ยนไปเป็นเบาะไม้อย่างแน่นอน

eps ราว  0.25-0.30
ของกรอบ PE 20 จะได้
ราคาประเมินระหว่าง 5-6 บาท

CWT แบ่งกิจออกเป็น 3 ส่วนคือธุรกิจเครื่องหนังที่ทำมาตั้งแต่ดั้งเดิม ต่อมารุ่นปัจจุบันหันเพิ่มโรงไฟฟ้า ซึ่งมีทั้ง Solar และ Biomass รวมในมือราว 14 MW และกำลังลุ้น รฟฟ ขยะ ล็อตใหญ่ และธุรกิจที่ 3 คือการถือหุ้น SKUN C ทำเรือ  รถ  ขนส่งซึ่งในปี 65 น่าจะรับรู้รายได้ก้อนใหญ่

Q1 แจ้งงบกำไรระเบิดระเบ้อไปแล้ว Q2 คาดว่าหากเทียบปี 63 น่าจะโตไม่น้อยกว่า 100% และมีโอกาสที่กำไรปี 64 จะ new high ระหว่าง 130-150 ลบ

ปี 65 การรับรู้รายได้ของกลุ่มเรือ และรถมินิบัส จะเข้ามามาก ดังนั้นอาจก้าวกระโดดกว่าทุกปี  ดังนั้นหากประเมินเป้าหมายที่ eps ราว  0.25-0.30 ของกรอบ PE 20 จะได้ราคาประเมินระหว่าง 5-6 บาท ขนาดนั้นเลย

กราฟเข้าสู่แนวขาขึ้น

กราฟ CWT อ่อนตัวลงทดสอบแนวรับของ Up trend channel และเกิด Oversold ใน Stoch ดังนั้นจุดนี้จะดีดตัวได้แรง และมี Buy signal โดยมีแนวทดสอบต่อไปที่ 4.50 บาท

 

 

@mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp