บลจ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ SCBAM Double Fin ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 ก.ค. 64″

39

มิติหุ้น  –  นายณรงค์ศักดิ์ ปลอดมีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษเอาใจนักลงทุนให้ลงทุนง่าย ๆ แบบฟิน ๆ กับแคมเปญ SCBAM Double Fin โดยมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อให้กับผู้ลงทุนที่มีกองทุน e-class ในแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click และลงทุนเพิ่มด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาทขึ้นไปใน 3 กองทุนที่ร่วมรายการภายใต้เงื่อนไขและระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ค. 2564 นี้ จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ โกลบอล ฟิกซ์ อินคัม (ชนิดสะสมมูลค่า) (SCB Global Fixed Income Fund : SCBFINA) มูลค่า 0.2% ของยอดเงินลงทุนหรือสูงสุด 2,000 บาท โดยกองทุน SCBFINA เน้นลงทุนในตราสารหนี้ทั่วโลกในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว ได้แก่ Nomura Global Dynamic Bond Fund อีกทั้งยังจัดเป็นกองทุน 4 ดาว ประเภท Thailand Fund Global Bond ของมอร์นิ่งสตาร์ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 พ.ค. 2564)  สำหรับความฟิน 2 ต่อ ได้แก่

ฟินที่ ฟินกับกองทุน e-class บนแอป SCBAM Fund click เพียงแค่มีกองทุน e-class ติดพอร์ต ก็พร้อมรับความฟิน ฟรีค่าธรรมเนียมการซื้อและการจัดการ

ฟินที่ 2 ฟินกับ SCBFIN สูงสุด 2,000 บาท เมื่อลงทุนเพิ่มใน 3 กองทุนที่ร่วมรายการในกองทุนใดก็ได้ ผ่าน SCBAM Fund Click ด้วยมูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท ภายในระยะเวลาที่จัดแคมเปญ จะได้รับหน่วยลงทุน SCBFIN จำนวน 0.2% ของเงินลงทุนในกองทุนที่ร่วมรายการ หรือสูงสุด 2,000 บาท

โดยทั้ง 3 กองทุน ประกอบด้วย กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Travel and Leisure (ชนิดสะสมมูลค่า) (SCB Travel and Leisure : SCBTRAVEL(A)กระจายการลงทุนในหลากหลายกองทุน ETF ที่เน้นลงทุนในหุ้นของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและสันทนาการทั่วโลก ได้แก่  Booking platform, Entertainment, Airlines, Cruises และ Hotels and resorts หรือที่เรียกว่า BEACH stock, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Global Clean Energy (ชนิดสะสมมูลค่า) (SCB Global Clean Energy : SCBCLEAN(A)) ลงทุนในพลังงานทางเลือก เทรนด์พลังงานที่สดใสในอนาคต โดยเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว ได้แก่ BNP Paribas Energy Transition และกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Healthcare Innovation (ชนิดสะสมมูลค่า) (SCB Healthcare Innovation : SCBIHEALTH(A)) ลงทุนในนวัตกรรมการแพทย์ขั้นสูง โดยเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว ได้แก่ Baillie Gifford Worldwide Health Innovation Fund (เริ่มลงทุนได้ตั้งแต่ ก.ค. 2564)

กรณีที่ผู้ลงทุนเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน SCBAM Fund Click มากกว่า 1 บัญชี บริษัทฯ จะทำการนับยอดเงินลงทุนสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเดียวกัน และจะจัดสรรหน่วยลงทุนของกองทุน SCBFINA ให้แก่ผู้ลงทุนไปยังบัญชีกองทุนล่าสุดที่ทำรายการดังกล่าว โดยใช้มูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ณ สิ้นวันทำการวันที่ 25 ส.ค. 2564 และจะจัดสรรหน่วยลงทุนดังกล่าวภายในวันที่ 31 ส.ค. 2564

www.mitihoon.com