TACC เสริมทัพ 7-Eleven อัดแคมเปญ I miss Japan

43

มิติหุ้น – นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACCในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง 7-Eleven  นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแรคเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น

“ถ้าหากพูดถึงประเทศญี่ปุ่น นอกจากเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่
ชื่นชอบของชาวไทย โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ 
Rilakkuma จาก San-X ประเทศญี่ปุ่น ที่แสดงถึงความผ่อนคลาย
ไม่เครียด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์กับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ดี  ทั้งนี้ นอกจากเป็นการกระตุ้นยอดขายใน 
7-Eleven แล้วยังเป็นการสร้างการรับรู้ของคาแรคเตอร์ Rilakkuma ได้มากยิ่งขึ้น”

            ยิ่งไปกว่านั้น คาแรคเตอร์ Rilakkuma ได้ร่วมกับ เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Café ในการทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ เช่น ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว สินค้า Non food และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง คาแรคเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7Delivery Platform ของ 7-Eleven  ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย

            “มั่นใจว่าการจัดแคมเปญ I miss Japan ร่วมกับเซเว่นฯในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และเครื่องดื่มใน All Café และผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”
นายชัชชวี กล่าวในที่สุด

www.mitihoon.com