เด็กแนว (บ่าย) – MONO ถึงจุดซื้อ และมีเป้า (01/07/64)

1400

>> MONO ถึงจุดซื้อ และมีเป้า 


หุ้นกลุ่ม JAS ใครๆ ก็รู้ว่ามีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา   อย่าง JAS สร้างปาฏฏิหาริย์ราคามาแล้วมากมาย ส่วน JTS ตั้งแต่ที่กลุ่มนี้เข้ามาถือราคาก็วิ่งขึ้นมา 7 เท่าตัวแล้ว   และ MONO ซึ่งกลุ่มนี้ถือตรงๆ และราคายังไม่ขึ้น มันเป็นไปได้ไง

MONO  ในขณะที่ธุรกิจกำลังฟื้นตัวนี้ ฐานกำไรน้อย และมี PBV 4.75 เท่า  แต่หากเทียบกับ JTS จะมี PBV 22 เท่า และ JAS อยุ่ที่ 6.8 เท่า  ดังนั้นหากมองเชิงนี้ MONO ยังมีโอกาสที่ราคาจะวิ่งขึ้นไป

ถ้าประเมินราคาแถว
PBV 6 เท่าใกล้แม่
ราคา MONO ควรจะ
.40 บาท หุ้นกลุ่มนี้
ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่
เป็นอันขาด

    ธุรกิจของ MONO ไม่ใช่แค่หนัง MONO MAX  แต่มีธุรกิจอีกหลายอย่าง  เช่นการจัด Event, ให้บริการ Content, การขายสินค้าออนไลน์เครื่องใช้ต่างๆ และการให้บริการที่เพิ่งจับมือกับ 3BB ด้านการนำ content ไปใส่ในสมาชิก   ดังนั้นต้องบอกว่าสิ่งที่โมโนทำกำลังติดเครื่องแล้ว

ราคาหุ้นกลุ่มนี้ไม่เคยตกต่ำยาวนาน และตรงกันข้ามมักจะมีอะไรแปลกๆ เช่นไปซื้อธุรกิจ หรือจับมือพันธมิตรต่างๆ  ถือว่าราคาหุ้นที่ลงลึกจึงน่าสะสมแบบ ลืมๆ  ยาวๆ  ถ้าให้ PBV 6 เท่าใกล้แม่ ราคา MONO อาจจะสูงถึง 2.40 บาท หุ้นกลุ่มนี้ ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ เป็นอันขาด

กราฟถึงจุด Bottom

กราฟ MONO อ่อนตัวลงสู่แนว Triple bottom และเกิด Oversold ที่แนวนี้ มักจะมีการดีดตัวแรงทุกครั้ง  และคาดว่าจะฟอร์มตัวเป็น W-shape แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp