เด็กแนว (บ่าย) PRAPAT เด่นสุดยอดยุคฆ่าเชื้อ (05/07/64)

970

>>PRAPAT เด่นสุดยอดยุคฆ่าเชื้อ

ถือว่าโดดเด่น และเข้าทางบริษัทอย่างมาก   ในยุคที่รัฐกำลังจะเปิดเมือง ส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวทั้งหลาย เริ่มทำความสะอาด และหามืออาชีพมาฆ่าเชื้อ  ซึ่งผู้ที่มีศักยภาพ และเป็นเจ้าเดียวในตลาดหุ้นคือ PRAPAT  ผู้เป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์ ต่างๆ ด้านการผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ ทั้งในโรงแรม โรงงานและที่อยู่อาศัย

PRAPAT ดีดตัวขึ้นแรงเช้านี้  เด็กแนวไม่แปลกใจ เพราะเพิ่งแนะนำไปเมื่อสัปดาห์ก่อน  ด้วยเล็งเห็นแนวโน้มที่บริษัทจะคว้างานอย่างมากมายของกลุ่มโรงแรมทั่วประเทศ

ล่าสุด บริษัทคิดไกลกว่านั้น  โดยเข้าร่วมกิจกรรมการเปิดเมืองภูเก็ตออกพ่นฆ่าเชื้อในโครงการ 100×100 ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ฉีดฟรี 100 โรงแรม 100 ตรม.คาดว่าจะคว้างานจากโรงแรมต่างๆ มากมาย  เพราะเป็นฐานใหญ่ของบริษัทอยู่แล้ว

 หุ้นที่รับผลบวกเช่น PHOL, TM วิ่งแรงไปไกลแล้ว  ขณะที่ PRAPAT มีเพียงหนึ่งเดียวในตลาดหุ้น ราคายังมีโอกาสไปได้อีกมาก   เผลอๆ โครงการ 100×100 จะดันยอดขายสูงกว่าเป้า 900 ลบ.   ด้านราคาโบรกประเมิน 2.10 บาท เด็กแนวว่ามีโอกาสทะลุไม่ยากเลย 

 

► กราฟแนวโน้ม new high

กราฟ PRAPAT กำลังดีดตัวตามโครงสร้าง W-shape  และกำลังจะปรับขึ้นทดสอบแนว Fibo ที่ต้าน 2.28 บาท   และยังไม่ Overbought  ดังนั้นจึงมีโอกาสเดินหน้าต่อไป

https://lin.ee/cXAf0Dp