“ออริจิ้น” จัดคาราวานรถขนอาหารโซนกรุงเทพ-ปริมณฑล ส่งต่อความห่วงใยผู้รับเหมา ดูแลแคมป์คนงานก่อสร้าง

93

 

มิติหุ้น-บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร พร้อมด้วยบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด, บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จํากัด และ บริษัท บริทาเนีย จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือแรงงานในแคมป์ก่อสร้างที่ต้องหยุดงานและได้รับผลกระทบจากการปิดแคมป์เป็นระยะเวลา 30 วัน  เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามแนวทางปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐ

ล่าสุดนำทีมพนักงานลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน เดินสายให้ความช่วยเหลือแคมป์คนงานก่อสร้างภายใต้การดำเนินการก่อสร้างในโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบเครือออริจิ้น จำนวน 40 แคมป์ รวมกว่า 5,000 คน ผ่านคาราวานรถบรรทุกข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ สำหรับรับประทานระหว่างกักตัวตามมาตรการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษในการสร้างขวัญกำลังใจแก่พี่น้องผู้ใช้แรงงาน ผู้รับเหมาก่อสร้างในช่วงวิกฤตินี้

โดยตลอดเวลาในการดำเนินกิจการ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้ตระหนักถึงความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมดำเนินกิจการภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี ควบคู่กับการมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ชุมชนและสังคม ถึงแม้ว่าทุกคนจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ออริจิ้นจะยังส่งต่อความช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระของพาร์ทเนอร์บริษัทผู้รับเหมา และแบ่งปันความสุขให้กับพี่น้องแรงงานที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจและขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องแรงงานทุกคนก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

#เพราะความหมายของครอบครัวคือการแบ่งปัน #เราไม่ทิ้งกัน

www.mitihoon.com