SPA  พื้นฐานยังคงเดิม

345

มิติหุ้น- บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) โดย บล.ทิสโก้ ระบุว่า ฝ่ายวิจัยได้จัดการประชุมโดยได้พูดคุยกับ CFO ของ SPA โดยประเด็นสำคัญคือ แม้จะมีการผ่อนปรนให้สามารถให้บริการนวดเท้าได้ในช่วงปลายเดือน มิ.ย. แต่ SPA ยังหลีกเลี่ยงการเปิดให้บริการ เนื่องจากพนักงานนวดยังได้รับวัคซีนไม่ครบ ด้านโครงการ Phuket Sandbox SPA ได้ท่าการเปิด 6 ใน 8 สาขา แต่ในช่วงแรกนักท่องเที่ยวขาเข้ายังคง มีน้อยที่ราว 500 คน/วัน ส่วนสาขาในจีนพื้นตัวได้ดี โดยมีรายได้สูงกว่าช่วงก่อนโควิดแล้ว ส่วนสาขาในเมียนมา และกัมพูชายังคงปิดให้บริการตั้งแต่เดือน ม.คที่ผ่านมา

Cash burn rate อยู่ที่ 10 ลบ./เดือน และสามารถกู้เพิ่มผ่าน soft loan ได้อีกบางส่วน ทำให้สามารถรอดูสถานการณ์ได้ถึง 1922 ส่วน Breakeven EBITDA ลดลงจาก 60% เป็น 50% จากการลดต้นทุนหลายด้าน นอกจากนี้ โอกาสการ M&A มีค่อนข้างมาก เนื่องจากผู้ให้บริการ standalone หลายเจ้าไม่สามารถทนภาวะขาดกระแสเงินสดได้นาน เราแนะนํา “ซื้อ” ด้วยมูลค่าเหมาะสมที่ 10 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp