Virtual Conference “ถูกดี มีมาตรฐาน คลื่นแห่งการ เปลี่ยนแปลงของโลกค้าปลีกในประเทศไทย”

95

มิติหุ้น – บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ผู้บริหารร้าน “ถูกดี มีมาตรฐาน” ร้านค้าปลีกมาตรฐานสากล ดำเนินธุรกิจร่วมกับเจ้าของร้านโชห่วยทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ บริษัทฯ ได้ช่วยพัฒนาร้านโชห่วยในปัจจุบัน สู่การเป็นร้านสะดวกซื้อที่ทันสมัย พร้อมด้วยการบริหารจัดการร้านค้า ทั้งในเรื่องของการจัดส่งสินค้า อุปกรณ์ภายในร้าน ระบบเทคโนโลยีการจัดการร้าน และส่งเสริมองค์ความรู้ในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจให้กับร้านโชห่วย และแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายอย่างแท้จริง

หลังจากทดลองโมเดลธุรกิจ และเปิดดำเนินงานมาระยะหนึ่ง ร้านถูกดี มีมาตรฐานได้รับการตอบรับ และประสบความสำเร็จที่ดี จน ณ ขณะนี้มีเจ้าของร้านโชห่วยเข้าร่วมเป็นร้านถูกดี มีมาตรฐานแล้วกว่า 1,000 ร้านค้า ทั่วประเทศ  สร้างภาพลักษณ์  ร้านสะดวกซื้อ ที่สนิทใจของชุมชน ทั้งยังเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดีขึ้นอย่างชัดเจน และบริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้กับเจ้าของร้านโชห่วยที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้  บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด  จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงาน Virtual Conference  เปิดตัว “ถูกดี มีมาตรฐาน คลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงของโลกค้าปลีกในประเทศไทย” ในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น. ผ่านรูปแบบ Live Streaming  โดยสามารถลง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp