เด็กแนว (บ่าย) TNP : รับผลบวกกระแส Lockdown (09/07/64)

1300

>>TNP : รับผลบวกกระแส Lockdown

กระแส Lockdown   มาแรง หากเกิดขึ้นจริงก็ต้องมี 14 วันเป็นอย่างน้อย  ดังนั้นการเก็บกักเครื่องอุปโภค บริโภค จึงหลีกเลี่ยงไม่พ้น จึงให้จับตาห้างค้าปลีกที่ได้ประโยชน์  โดยเฉพาะห้างภูธร ที่ได้หลายเด้งจากโครงการช่วยค่าใช้จ่ายภาครัฐด้วย
TNP  ห้างค้าปลีกภูธรภาคเหนือ ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้งการขยายสาขา และรายได้เติบโตทุกปี   โดยในปี 64 จะมีสาขาถึง 34 แห่ง กระจายในภาคเหนือ  โดยในช่วงที่เกิดโควิด ได้อานิสงส์จาก โครงการ เราชนะ  ม.33 และบัตรสวัสดิการ ยังไม่นับโครงการใหมที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้
     การ  lockdown แม้ภาคเหนือจะไม่ใช่สีแดง แต่แน่นอนว่าการกักเก็บอาหารก็ต้องเกิดขึ้น ดังนั้น TNP จึงได้รับอานิสงส์มาก  โบรกประเมินปี 64 กำไรแตะระดับ new high สวนทางเศรษฐกิจ 177 ลบ.  โตถึง 32% สวนทาง GDP ให้เท่าตัว
     TNP เป็นห้างค้าปลีกที่มีขนาดเล็กกว่ายักษ์ค้าปลีกพวก CRC, Lotus  ดังนั้นรายได้ที่เข้ามาจึงถือว่าเป็นการเติบโตที่ชัดเจนกว่า และจับตาการคืบขยายสาขาออกไปอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นค้าปลีกภูธรที่เติบโตสูงสุดในเวลานี้  โดยราคาเป้าหมาย 6 บาท

กราฟ เกิด W-shape

กราฟ TNP เริ่มทรงตัวเป็น Double bottom หลังจากปรับฐานลงมาจากระดับ 7 บาท โดยเกิด Oversold และกำลังฟอร์มตัวเป็น W-shape โดยมีเป้าหมายการดีดตัวขึ้นที่ 6.40 บาท

 

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp