MAJOR ราคาลงมาจนน่าสนใจ

390

มิติหุ้น- บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุว่า MAJOR: ราคาลงมาจนน่าสนใจ และมองหาโอกาสลงทุนจากเงินสดที่ได้รับจากการขาย SF (ที่มา: conference call, 8 ก.ค. 64)

🖌การขาย SF เนื่องจากมองว่าราคาขาย 12 บาท/หุ้น เป็นราคาที่ดี และขายให้ CPN ซึ่งมองว่ายังเป็นพาร์ทเนอร์ในการขยายโรงภาพยนตร์ไปกับ CPN ในอนาคต
🖌แผนการใช้เงินจากการขาย SF ซึ่งจะได้รับเงินสดหลังหักภาษีประมาณ 7,000 ลบ. จะแบ่งเป็น 3 ส่วน 1) บริหารเงินที่ได้ โดยจะนำไปคืนหนี้บางส่วน ซึ่งจะช่วยลดดอกเบี้ยได้ 150 ลบ./ปี 2) หาโอกาสในการลงทุนซึ่งตอนนี้ยังไม่มีแผน แต่น่าจะลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือที่ MAJOR มีความเข้าใจ และเกี่ยวกับ Digital ด้วย และ 3) คาดจะนำเงินบางส่วนมาจ่ายเงินปันผล เพราะในปีที่ได้งดจ่าย
🖌ตอนนี้ยังคงมีการปิดโรงภาพยนตร์ 50% ของโรงทั้งหมด แต่มองว่าถ้าสามารถเปิดได้แล้วสถานการณ์ดีขึ้น น่าจะกลับมาได้เร็ว เพราะมีภาพยนตร์รอเข้าฉายอยู่แล้ว
🖌ราคาปรับตัวลงมาเริ่มมีความน่าสนใจ และน่าจะได้รับเงินปันผล ปรับคำแนะนำเป็น “ทยอยซื้อ” ราคาพื้นฐานอยู่ระหว่างปรับ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp