TM สุดเฮง!คว้าออเดอร์ rapid test ให้กลุ่มร.พ.ทั่วไทย-รายได้ทั้งปีพุ่ง700ล.

1094

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.เทคโนเมดิคัล หรือ TM” ทำธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดย “นางสุนทรี จรรโลงบุตร”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงที่เหลือของปี 64 จะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง เพราะธุรกิจจำหน่าย “สินค้าสิ้นเปลืองทางการแพทย์และอุปกรณ์ Safety” เติบโตอย่างมาก เพราะบริษัทได้จำหน่วยอุปกรณ์ฆ่าเชื้อ Covid-19 ครบวงจร

ล่าสุดได้จำหน่าย rapid test ที่นำเข้าจากเกาหลียี่ห้อ Humasis  โดยปัจจุบันมียอดขายดีอย่างมาก โดยบริษัทจำหน่าย rapid test ให้กับโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 1,000 แห่งในไทย (จากทั้งหมด1,665ทั่วประเทศ) และจำหน่ายให้กลุ่มโรงงาน ก่อสร้าง พร้อมกันนี้เตรียมวางจำหน่าย rapid test ตามร้านขายยาทั่วประเทศอีกด้วย

ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้้งน้ำยาฆ่าเชื้อ เจล เครื่องฟอกอากาศ หน้ากาก N99 ฯลฯ ก็มีปริมาณออเดอน์จากหน่วยงานและองค์กรเข้ามาสูงมาก มั่นใจทั้งปี64 มั่นใจรายได้โต 650-700 ล้านบาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp