เด็กแนว(บ่าย)-TEAM : ทุบสถิติกำไรกว่า 5 ปี

1565

TEAM : ทุบสถิติกำไรกว่า 5 ปี

กลุ่มอิเล็คฯ   จะกลับมาฟื้นตัวขึ้นต่อเนื่อง    โดยได้รับผลบวกจากค่าเงินบาทที่อ่อนค่าในรอบ 14 เดือน   นอกจากนี้การกลับมาเร่งผลิตของสินค้าทั้งไอที  ยานยนต์  ในต่างประเทศทำให้กลุ่มประเทศที่ผลิตชิ้นส่วนได้รับออเดอร์เพิ่มขึ้นไปตามๆ  กัน

TEAM  เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์หลากหลายชนิด เช่น ผลิตชิฟใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ  อุปกรณ์ทางการแพทย์   โรงงาน ยานยนต์  โทรคมนาคม เครื่องมือต่างๆ มากมาย  รวมทั้งการสั่งซื้อวัตถุดิบ และจัดส่งให้ลูกค้า

แค่ไตรมาสเดียว

คิดเป็นกำไรสูงสุด

ย้อนหลังรายปีกว่า 5 ปี

Q1 ที่ผ่านมากำไร 46 ลบ. เกิดจากคำสั่งซื้อต่างประเทศเข้ามามาก ทำให้แค่ไตรมาสเดียวคิดเป็นกำไรสูงสุดย้อนหลังรายปีกว่า 5 ปี  ดังนั้นต้องบอกว่าเราจะเห็นการก้าวกระโดดของกำไรต่อไป  เพราะในรอบหลายปีผลงานบริษัทย่ำแย่มาตลอด

 

 ในไตรมาสแรกทำ eps .073 บาท  หากยึดตัวเลขนี้  มีโอกาสที่ทั้งปีจะสูงถึง 0.28-0.30 บาท  เทียบแล้วค่า PE ตอนนี้จะเหลือเพียง 10 เท่าต่ำที่สุดของกลุ่ม   และหากประเมินที่ PE เพียง 15 เท่าราคาหุ้นควรจะไปได้ถึง 4.50 บาท ในเชิงพื้นฐานถือว่าราคาแถวนี้ยังน่าเก็งกำไร

 

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ TEAM เกิดการดีดตัวหลังทดสอบแนว support ของกรอบ uptrend และมีการดีดตัวของ Stoch ที่เขต Oversold  ดังนั้นจึงมีโอกาสเด้งตัวไปยังกรอบ 3.00-3.20 บาท   และอาจสร้างระดับสูงสุดใหม่

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp